Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Cả hai nghệ sĩ đều lên tiếng trước tin đồn chia tay khi cùng tham gia một sự kiện khiến khán giả bất ngờ.

Vào tối qua (29/8), trong buổi công chiếu một bộ phim điện ảnh, Kiều Minh Tuấn đã “tháp tùng” Cát Phượng đến sự kiện. Cả hai đã xuất hiện hết sức tình tứ trước tin đồn chia tay đã nhận được sự chú ý của mọi người.

Capture

Tại đây, kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông sự thật về tin đồn rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên “Em chưa 18” chia sẻ:

"Chúng tôi luôn bị đồn hoặc báo chí cũng đưa những bài báo làm mình hoang mang. Khán giả cũng như bạn bè rất hoảng hốt và hỏi rất nhiều trong khi hai đứa không có chuyện gì cả.

Tin đồn thì lúc nào cũng có nên mình đừng đả động đến nó, dù mình lên tiếng chuyện này thì sau này vẫn cứ xảy ra vấn đề khác, tin đồn khác. Tốt nhất mình im lặng để những tờ báo không chính thống biết rằng dù có “đá” vô mình cũng không làm gì được mình.

Đứng trước những tin đồn như thế, cách tốt nhất là tôi sẽ im lặng để tin đồn lắng xuống vì nó cũng chỉ là tin đồn. Nếu mình lên tiếng coi như mình hỗ trợ thêm cho những tờ báo không chính thống đưa tin cho khán giả mà không có căn cứ”.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-bat-ngo-xuat-hien-giua-on-ao-chia-tay

Còn Cát Phượng cho hay: “Nếu giữa tôi và Kiều Minh Tuấn có điều gì xảy ra thì chính thức tôi hoặc anh Tuấn sẽ lên tiếng, còn tất cả những thông tin kia đều là tin đồn. Cho nên quý khán giả và các anh em đồng nghiệp hãy yên tâm đi”. Cát Phượng còn bộc bạch: “Nếu chuyện đó có xảy ra thì vẫn phải sống bình thường thôi, còn bây giờ chưa xảy ra thì vẫn sống hạnh phúc”.

Những ngày vừa qua, công chúng không ngừng xôn xao trước thông tin cặp đôi chị em hơn nhau 18 tuổi chia tay sau 10 năm gắn bó. Tin tức này được khởi nguồn từ một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải đã khiến nhiều người hoang mang và nuổi tiếc cho cặp đôi.

Sau đó hành động đầu tiên của Cát Phượng ngầm phủ nhận tin đồn chia tay là sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria, Cát Phượng lại cập nhật bộ ảnh cả gia đình hạnh phúc kèm dòng caption: “Việt Nam vô địch. Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây chia sẻ lại những hình ảnh này! Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi. Cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào".

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn11-1411-1050

Như vậy, người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai các fans hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn