Cho thuê nhà, 6 tháng sau chủ nhà giận "điên người" vì không khác gì "ổ chứa rác"

20:35, Thứ ba 25/02/2020

( PHUNUTODAY ) - Không những nhận phải căn nhà như "bãi chiến trường" mà chủ nhà còn phải thuê người đến dọn dẹp hết 200 triệu đồng.

Không ít lần chúng ta được nghe những khách trọ phàn nàn về chủ cho thuê nhà trọ này nọ, tuy nhiên, cũng có không ít câu chuyện ngược lại gây xôn xao.

Mới đây, tài khoản Jerry Ciro Ucci, đã lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh căn nhà của mình sau khi cho một gia đình thuê 6 tháng khiến ai cũng "đứng hình".

Theo đó, Jerry Ciro Ucci đã cho một gia đình thuê lại căn nhà của mình trong 6 tháng. Tuy nhiên, sau khi hết hạn thuê nhà thì Jerry Ciro Ucci mới phát hiện sự thật đầy ám ảnh. Thay vì nhận lại được căn nhà gọn gàng và ngăn nắp như lúc mới cho thuê thì Jerry Ciro Ucci lại thấy một căn nhà ngập ngụa trong rác rưởi, cáu bẩn...

Căn nhà ngập trong rác thải.

Căn nhà ngập trong rác thải.

Những hình ảnh được Jerry Ciro Ucci chia sẻ có thể thấy đủ các loại rác thải được người thuê chất đống trong nhà sau khi họ rời đi. Thậm chí, góc nào trong căn nhà cũng ngập trong rác, đồ ăn thừa,...Các bức tường trong nhà cũng bị trẻ con vẽ nghuệch ngoạc nhìn vô cùng "tức mắt".

Theo như chủ căn nhà, người thuê còn nuôi thú cưng và chúng bị nhốt trong một căn phòng. Thậm chí, nước tiểu của những chú thú cưng này vương vãi khắp sàn nhà nhưng họ cũng không hề dọn dẹp. Chính vì vậy cả căn nhà này đã bốc mùi hôi nồng nặc, thu hút rất nhiều ruồi đến "tấn công".

Rác rưởi, mùi hôi thối và ruồi trong căn nhà.

Rác rưởi, mùi hôi thối và ruồi trong căn nhà.

Sau khi nhận lại căn nhà cho thuê, người chủ đã phải thuê người đến dọn dẹp và thiệt hại lên tới 7.500 bảng Anh (khoảng 225 triệu VNĐ).

Quá bức xúc với những người thuê nhà "kém duyên", Jerry Ciro Ucci đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo những chủ nhà khác. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với người chủ nhà kém may mắn này và chỉ trích những người thuê nhà "không có tâm" kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc