Con trai dùng búa đánh bố ruột tử vong vì xin tiền mua ô tô không thành

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc hai bên mâu thuẫn giằng co thì Hợp đã sử dụng dao, kéo tấn công và đâm nhiều nhát vào người ông Ân.

Chiều ngày 16/5, Công an TP Thanh Hóa cho biết trên báo Thanh Niên, đơn vị này đã bắt giữ Vũ Hoàng Hợp (SN 1983), ngụ ở đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) vì có liên quan đến vụ án mạng vừa xảy ở địa phương.

Thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, tại số nhà 46, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954) (bố ruột) đã có mâu thuẫn với con trai của mình là Vũ Hoàng Hợp. Trong lúc hai bên mâu thuẫn giằng co thì Hợp đã sử dụng dao, kéo tấn công và đâm nhiều nhát vào người ông Ân.

Đối tượng Hợp tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo CAND

Đối tượng Hợp tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo CAND

Chưa dừng lại, đối tượng này còn dùng cả búa để đập ông Ân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hợp bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Sau 3 giờ lẩn trốn, Hợp đã bị Công an Thanh Hóa bắt giữ.

Theo báo CAND, tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với bố ruột từ trước vì nhiều lần xin tiền mua xe ô tô hành nghề taxi, nhưng ông Ân không cho. Cho rằng ông Ân không thương mình, nên giữa 2 bố con thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã. Trưa 16/5, trong khi ông Ân đang nấu cơm thì giữa 2 bố con xảy ra cãi nhau, dẫn đến sự việc đau lòng.

Hợp là con thứ 3 của ông Ân, từng có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng, có vợ và 2 con nhỏ nhưng đã ly hôn. Đối tượng này hiện đang hành nghề xe ôm tại khu vực Ngã ba Voi, phường Đông Vệ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn