Cho trẻ học hè ở đâu?

16:45, Thứ ba 11/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Nhiều trường mầm non đã thiết kế chương trình học hè kết hợp với hoạt động ngoại khóa, vui chơi đa dạng.

(Con cái)- Mùa hè là mùa vui chơi của các bé nhưng lại là “mùa đau đầu” của các bậc phụ huynh khi phải cân bằng giữa học và chơi, phải băn khoăn không biết chọn nơi nào giữa thế giới sân chơi hè đa dạng và phong phú với đủ loại hình, đủ đơn vị cung cấp để gửi gắm con em…
 
Chính vì vậy, nhiều trường mầm non đã thiết kế chương trình học hè kết hợp với hoạt động ngoại khóa, vui chơi đa dạng. Đơn cử, trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Vincom Village mở khoảng 10 câu lạc bộ trải rộng nhiều lĩnh vực: từ học hát, múa, khiêu vũ, học vẽ, tạo hình, bơi lội, bóng đá, kéo co, chạy tiếp sức đến trang bị kỹ năng xã hội…. Tùy theo năng khiếu và sở thích, các bé sẽ được học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới một cách thoải mái và tự nhiên nhất. 
 
 
 
Dự kiến hàng tuần, Vinschool sẽ tổ chức những chương trình ngoại khóa miễn phí tham quan hoặc khám phá thế giới bên ngoài, qua đó phát huy tinh thần ham học hỏi, khám phá của trẻ. Không chỉ được phiêu lưu cùng các bạn, đến những “miền đất xa”, vui chơi sáng tạo, các em còn được thực hành những kỹ năng cần thiết, trang bị những kiến thức bổ ích để tự tin với những “thử thách đầu đời”. 
 
Theo nhiều phụ huynh, ngoài tìm chỗ vui chơi cho bé dịp hè, họ còn muốn các bé làm quen với việc học lớp 1, sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 8 năm nay. Chương trình “Vui học hè cùng Vinschool” được đánh giá là bước đệm lý tưởng đầu đời để các bé ở độ tuổi mầm non làm quen với lớp học, thầy cô và bè bạn trước khi năm học mới thực sự bắt đầu
 
Được biết, nhân dịp ra mắt trường mầm non tại Khu đô thị Vincom Village, các em học sinh niên khóa đầu tiên sẽ được nhận học bổng cao nhất lên tới 40 triệu đồng/ học sinh, có giá trị trong suốt 4 năm liên tục và được chuyển tiếp lên bậc tiểu học.
 
Ngoài ra, các bậc cha mẹ đăng ký trước 15/06/2013 sẽ được miễn phí ghi danh, chiết khấu 10% nếu đóng tiền học theo năm; 5%/học sinh nếu có phụ huynh có từ 2 con trở lên cùng theo học; tặng học bổng 3 triệu/học sinh nếu đăng ký theo nhóm 3 em.
 
Kim Hồng
 
 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc