Thường xuyên được người yêu tặng quà nhưng cô gái vẫn khóc lóc đòi chia tay, biết lý do ai cũng ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ngày kỷ niệm nào cô gái cũng được người yêu tặng quà, tuy nhiên, toàn những món quà khiến ai cũng phải "choáng váng".

Khi yêu nhau, vào mỗi dịp đặc biệt các anh chàng đều dành tặng cho người yêu mình những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng tinh tế để chọn được món quà mà người yêu mình ưng ý. Thậm chí, có những anh chàng còn khiến người yêu "khóc thét" khi được tặng quà, điển hình như anh chàng dưới đây.

Mới đây, câu chuyện cô gái quyết định chia tay người yêu sau khi nhận được hàng loạt món quà "khó đỡ" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, thay vì tặng hoa, tặng quà cho người yêu nhân dịp sinh nhật thì anh chàng lại tặng cô nàng cái bô của trẻ con. Khi cô gái bực dọc hỏi lý do thì anh chàng nói rằng, do thấy cô nàng khen cái bô nhìn đáng yêu và nghĩ cô thích nên mới tặng. 

a

Chưa hết, vào ngày 8/3, anh chàng còn tặng người yêu cả một xe rùa chở đầy hoa chuối, khiến cả xóm cô nàng làm nộm ăn mãi không hết. Hóa ra trước đó cô gái từng nói "thích hoa gì ăn được" nên anh chàng đã nghĩ ngay đến hoa chuối.

Ngày 20/10, anh cũng không quên tặng quà cô gái. Theo đó, vào ngày đặc biệt anh nhắn gửi cho người yêu rằng: "Ra cổng anh nhờ tí". Tuy nhiên, khi cô gái chạy ra thì chẳng thấy gì hết rồi bực dọc nhắn tin thì anh chàng trả lời: "Nụ hôn anh nhờ gió đi đến bên em". Thậm chí anh chàng còn lý giải rằng: "Ơ sao em bảo em thích kiểu ngôn tình?".

Trong một lần sinh nhật khác, anh chàng cũng dẫn cô gái đến nhà, bịt mắt đưa vào bếp. Tuy nhiên, sau đó, anh chàng lại bật bếp ga mini và bảo cô gái thổi tắt ngọn lửa. Tưởng nhận được món quà lãng mạn ai ngờ lại là cái kết như vậy khiến cô nàng vô cùng bức xúc.

3
4
5

Cuối cùng, cô gái quyết tâm chia tay, còn anh chàng vẫn chưa hiểu được mình làm gì sai mà để người yêu giận dỗi, đòi cắt đứt liên lạc.

Câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải bật cười vì tình cảnh mà cô gái gặp phải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn