Choáng sự đối lập giữa "căn hộ giải thưởng" của Mỹ Linh và Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Mỹ Linh và Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương đều được giải thưởng là căn hộ cao cấp, nhưng độ tiện nghi và độ sang lại trái ngược hoàn toàn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau đăng quang được nhận rất nhiều giải thưởng lớn như vương miện trị giá 2 tỷ, giày đính đá giá 200 triệu, đặc biệt cô còn được sống hoàn toàn miễn phí ở siêu căn hộ tại quận 7, Tp.HCM trong 2 năm nhiệm kỳ. Được biết, nơi đây là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển đảo nhân tạo rộng hơn 1 ha để phục vụ cư dân.

HOA-HAU-MY-LINH-phunutoday.vn 1

 

Hơn nữa,  bên trong siêu căn hộ cũng ấn tượng không kém với một không gian sống thượng lưu với những trang thiết bị hàng nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á như khóa từ, hệ thống Video Call…

HOA-HAU-MY-LINH-phunutoday.vn 2

 

Phần thưởng lớn dành cho Hoa hậu khiến nhiều người ghen tị

HOA-HAU-MY-LINH-phunutoday.vn 3

 

Thiết kế, tiện nghi, ánh sáng… đều rất đẹp, hiện đại và sang trọng

Cùng đăng quang ngôi vị cao nhất của 2 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia nhưng "căn hộ giải thưởng" của Mỹ Linh và Phạm Hương lại có sự đối lập. Khi Phạm Hương đăng quang, cô cũng được ở miễn phí trong một căn hộ cao cấp trong 1 năm do nhà tài trợ tặng. Tuy nhiên, nhìn qua cũng có thể thấy, ngoài thời gian được ở lâu gấp đôi Phạm Hương thì căn hộ của Mỹ Linh có vẻ cũng hoành tráng hơn rất nhiều.

HOA-HAU-MY-LINH-phunutoday.vn 4

 

Năm ngoái, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương cũng được tặng một năm sống trong căn hộ cao cấp

HOA-HAU-MY-LINH-phunutoday.vn 5

 

Tuy nhiên có thể thấy căn hộ của Phạm Hương… chưa là gì so với người đẹp từng là đối thủ của mình. Hơn nữa, Mỹ Linh còn được sử dụng trong hẳn 2 năm, Phạm Hương được 1 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn