Phương Thanh, Cát Phượng lên tiếng về lý do hạn chế người vào thăm Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Minh Thuận đã tiến triển tốt hơn nhưng bác sĩ vẫn yêu cầu hạn chế các cuộc thăm hỏi.

Trước khi người thân từ Mỹ trở về, tưởng như Minh Thuận sẽ không cầm cự nổi nhưng kì tích đã xảy ra với nam nghệ sĩ, sức khỏe anh bỗng tốt lên nhiều và được rời phòng hồi sức đặc biệt.

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân, bác sĩ vẫn yêu cầu hạn chế tối đa việc thăm hỏi từ người thân, bạn bè, người hâm mộ của Minh Thuận. Là bạn bè thân thiết với nghệ sĩ Minh thuận từ nhiều năm nay, sai sĩ Phương Thanh luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc anh.

minh-thuan-phunutoday.vn 2

 

Mới đây, trên trang facebook của mình, ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời xin lỗi các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp về chuyện hạn chế đến thăm Minh Thuận. Theo đó, ca sĩ Thu Minh và Cẩm Ly cùng hai người nữa vào thăm nhưng đều không được phép gặp mặt. Phương Thanh cũng cho biết thêm, hiện tại chỉ có duy nhất gia đình được túc trực bên nam nghệ sĩ.

Cô còn viết thêm: “Có những điều Chanh biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện, bác sĩ... Không thể chữa bệnh tới đâu là PR lên báo chí tới đó”.

Nhiều người bày tỏ đồng cảm với nữ ca sĩ và không quên nhắn chúc Minh Thuận sớm khỏe lại để trở lại sân khấu.

minh-thuan-phunutoday.vn 3

 

Cũng là một người thân thiết với Minh Thuận từ khi mớ vào nghề, Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ trên facebook cá nhân của mình việc hạn chế người vào thăm Minh Thuận là để đảm bảo sức khỏe cho anh. Cô cũng mong muốn mọi người hãy cùng cầu nguyện những điều tốt điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nam nghệ sĩ.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn Mỹ vào hôm 6.9 và anh từng cho biết sẽ đến thăm Minh Thuận ngay khi xuống máy bay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn