Choáng với cuộc chạy đua hàng hiệu của sao Việt 2012

06:26, Chủ nhật 30/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Năm 2012, có thể nói là cuộc chạy đua hàng hiệu của các sao Việt. Bên cạnh những cái tên cũ như Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy... còn nổi lên hàng loạt những cái tên mới như Thu Minh, Đinh Ánh Phương...


(Sao Việt)- Năm 2012, có thể nói là cuộc chạy đua hàng hiệu của các sao Việt. Bên cạnh những cái tên cũ như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy... còn nổi lên hàng loạt những cái tên mới như Thu Minh, Đinh Ánh Phương, Vy Oanh với những món đồ hàng hiệu khủng.

1. Lý Nhã Kỳ hì hụi "đắp" hàng hiệu và nổ

 Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm chú ý của báo giới mỗi khi cô xuất hiện không chỉ độ "hot" của mình mà còn bởi thú "chơi trội" thích "đắp" hàng hiệu lên người. Cứ dăm bữa nửa tháng, người hâm mộ lại xì xào bàn tán khi cô xuất hiện với những món hàng đắt giá mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Tuy nhiên năm 2012, cũng là năm kiều nữ này liên tục hét giá những món đồ hiệu của mình.

Đêm hội chân dài 6, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một bà chủ hiệu kim cương khi đeo trên người bộ trang sức trị giá hơn 12 tỷ đồng.

Mới nhất, nữ đại sứ lại thu hút sự chú ý của dư luận với bộ đầm thương hiệu Galliano (Ý), chiếc túi xách nạm vàng 18k hiệu Graziella có giá khoảng 8.000USD trong một event. Tính vội những trang sức Lý Nhã Kỳ mangtrên người cũng khoảng 455.000USD (hơn 10 tỷ đồng).

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy ngắn ôm sát màu hồng nude của Alexander McQueen. Tuy nhiên điều làm các quan khách choáng váng là khi chủ nhân tiết lộ về giá của bộ váy này: 420 triệu đồng. Điều đáng nói là trên các trang bán hàng online quốc tế thì chiếc váy này đang được bán với giá 7.583 bảng Anh ( khoảng hơn 260 triệu đồng) và thậm chí nó còn được sale off 60% và chỉ còn mức giá 3.033 bảng Anh (khoảng hơn 100 triệu đồng).

Đồng thời, so sánh với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2012 được giới thiệu trên website chính của Alexander McQueen, chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có vài điểm hơi "lệch pha". Váy của Lý Nhã Kỳ có đường viền váy peplum khá rộng, không ôm sát vào phần chân như phiên bản gốc.

Lý Nhã Kỳ được coi là người đẹp nổ về hàng hiệu
Lý Nhã Kỳ được coi là người đẹp nổ về hàng hiệu


Tại Tuần lễ thời trang Paris tháng 10/2012, cô xuất hiện với cả cây ánh kim, từ váy áo cho đến giày dép. Đây là chiếc váy người đẹp đã từng mặc trong một sự kiện rất lâu trước đó. Hồi đó, theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, chiếc váy cô mặc là một thiết kế của Alexander McQueen và được mua với mức giá cực kỳ khủng: 700 triệu đồng.Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì chiếc váy này chỉ vỏn vẹn con số hơn 4.000 bảng Anh - khoảng 140 triệu, khác xa cái giá trên trời mà Lý Nhã Kỳ đưa ra.

Ngoài những chiếc váy xa xỉ, thì xắc tay của Lý Nhã Kỳ cũng là một ẩn số. Trong một lần tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rất duyên dáng trong chiếc áo dài cách điệu. Cô đặc biệt nổi bật cùng chiếc xắc tay hình chim công được gắn đá tinh xảo. Người đẹp chia sẻ nó có giá hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, một vài cư dân mạng đã tìm hiểu ra rằng chiếc xắc bạc tỉ này chỉ dừng lại ở mức giá vài trăm đô, và thậm chí còn đang được sale-off 30%.

Mới đây nhất tại Liên Hoan Phim Việt Nam, Lý Nhã Kỳ thu hút rất nhiều ánh đèn flash bởi vẻ ngoài nổi bật vô cùng sang trọng, quyến rũ. Cô diện chiếc váy được thiết kế rất tinh tế tựa một đóa hoa hồng. Những đường cắt cúp, nếp gấp như những cánh hoa giúp người đẹp tỏa sáng giữa một rừng kiều nữ khác. Khi được hỏi, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây là một thiết kế do cô đặt may riêng. Tuy chưa tiết lộ về giá cả, nhưng có vẻ Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa "nói quá" khi chẳng may "cùng chung ý tưởng" với hãng thời trang danh tiếng Monique Llhuillier. Trước đó, hãng này đã từng tung ra chiếc váy nằm trong BST Xuân/Hè 2011 và được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như...Taylor Swift, hay Thandie Newton.

Ít nhất năm qua cô cũng đã rinh về cho mình bao bộ trang sức kim cương đó là Vườn hồng, Rồng, Rắn, trị giá mỗi bộ gần chục tỷ đồng.

2. Thủy Tiên khoe ít nhưng chất

Mặc dù năm 2012, Thủy Tiên ít xuất hiện trên truyền thông nhưng những món hàng hiệu mà cô sở hữu có thể nói là khủng nhất.

Tay trong tay cùng Công Vinh tham dự một sự kiện diễn ra vào tháng 4/2012 tại TP. HCM, Thủy Tiên đã thu hút mọi sự chú ý với một diện mạo tỏa sáng với những món hàng hiệu của mình. Đó là chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng vàng khối với mặt đồng hồ đính toàn kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng.

Thủy Tiên với chiếc đồng hồ rắn 4 tỷ và siêu xe 2,3 tỷ
Thủy Tiên với chiếc đồng hồ rắn 4 tỷ và siêu xe 2,3 tỷ


Chiếc đồng hồ này có tên gọi Serpenti 7 Coil Watch, thuộc dòng sản phẩm xa xỉ của Bvlgari - Serpenti Watch. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đính kim cương. Với thiết kế giống như một con rắn uốn lượn xung quanh cánh tay người đeo. Phần thân rắn gồm 7 vòng cuộn quanh tay, dài 1.113 cm và có thể mở rộng tùy theo kích cỡ của cánh tay, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Đây là một trong số 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới! Và Thủy Tiên đã sở hữu một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt nhất thế giới này!

Ngoài ra, túi xách họa tiết da rắn mà Thủy Tiên mang cùng cũng thuộc thương hiệu này. Nó có giá 2.650 đô ( gần 60 triệu đồng)

Cùng với đó, Công Vinh Thủy Tiên cũng không ngại chi tiền sắm mẫu xe sành điệu Audi A5 Sportback trị giá gần 2,3 tỷ đồng.

3. Hoa hậu hàng hiệu Mai Phương Thúy

Trong những năm qua Mai Phương Thúy luôn được gọi là "Hoa hậu hàng hiệu". Từ trang phục đến phụ kiện, bất kỳ cái gì mà Mai Phương Thúy khoác lên người đều có giá trị không hề nhỏ.

Trong năm 2012, Mai Phương Thúy tiếp tục trình làng những món hàng hiệu đắt tiền của mình. Hoa hậu không tiếc tiền khi bỏ ra tới 315 triệu VNĐ cho chiếc váy đắt giá hiệu Elie Saab mặc trong sự kiện diễn ra hồi tháng 3/2012. Tiếp đó, Mai Phương Thúy không ngần ngại bỏ ra 100 triệu đồng để sở hữu một  bộ váy xanh của nhãn hiệu Guci.

Mai Phương Thúy sở hữu nhiều hàng hiệu trong năm 2012.
Mai Phương Thúy sở hữu nhiều hàng hiệu trong năm 2012.


Xuất hiện trong một sự kiện vào tháng 6/2012 hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý với chiếc đồng hồ kim cương nhãn hiệu Rolex thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster có giá khoảng 2 tỷ đồng. Theo như thông tin cung cấp của Rolex Việt Nam thì giá trị chiếc đồng hồ lên đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.

Ngoài những chiếc váy hàng hiệu, Mai Phương Thúy cũng không "thua chị kém em" khi sở hữu 1 BST những chiếc túi, clutch cực đa dạng từ nhiều thương hiệu cao cấp.

4. Thanh Hằng xứng danh nữ hoàng hàng hiệu

Trong nhiều năm liền Thanh Hằng luôn lọt top đầu những người đẹp mặc đẹp nhất của làng showbiz, là biểu tượng thời trang của giới nghệ sĩ. Thời gian gần đây, người đẹp còn chứng minh rằng cô không chỉ mặc đẹp mà còn rất biết cách chi tiền cho phong cách của mình.

Năm 2012, Thanh Hằng gây choáng cho khán giả khi sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Liên tiếp các sự kiện Thanh Hằng gây sốc với những bộ  váy mang đẳng cấp quốc tế, trị giá hàng trăm triệu đồng. Có những bộ trang phục mà người ta ước tính rằng tổng giá trị của nó lên đến... 1 tỷ đồng.

Thanh Hằng cũng phủ kín trên người những món hàng hiệu đắt tiền
Thanh Hằng cũng phủ kín trên người những món hàng hiệu đắt tiền


Xuất hiện trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 với vai trò BGK, Thanh Hằng mặc một bộ jumpsuit họa tiết hoa lá nhiệt đới có giá hơn 50 triệu, và với chiếc túi gladstone cỡ lớn của Salvatore Ferragamo có giá 700 triệu.

Ngoài ra, không thể không kể đến một BST những thiết kế của thương hiệu cao cấp, sang trọng bậc nhất được Thanh Hằng chưng diện liên tục - như chiếc váy Salvatore Ferragamo có giá 5.700 $ (khoảng 120 triệu VNĐ) đi cùng với sandal quai mảnh có giá 895 $ (khoảng 19,6 triệu đồng). Hay chiếc váy ôm sát cơ thể của thương hiệu Herve Leger có giá 3.500 USD (hơn 70 triệu đồng). Chiếc chân váy bút chì in  hình hoa cực đẹp  Dolce&Gabbana mà chị diện có giá 825 USD (tầm 17 triệu VND). Hay nổi bật với "cả cây" Salvatore với áo lụa tầm 28 triệu đồng, chân váy da báo có giá 27 triệu đồng.

5. Vy Oanh bất ngờ gia nhập đội sao tiêu tiền khủng

Cái tên Vy Oanh cũng khiến cho khán giả choáng váng với độ chơi hàng hiệu trong năm 2012.

Đầu tiên, ca sĩ Vy Oanh "rửa mắt" dư luận khi sắm xe 7 tỉ.  Với mức giá 7 tỷ đồng, Vy Oanh đang là một trong số ít những ngôi sao sở hữu dòng xe siêu sang tại Việt Nam, thậm chí còn vượt mặt Hà Hồ với chiếc Jaguar 5 tỷ.

Vy Oanh với chiếc siêu xe đắt tiền
Vy Oanh với chiếc siêu xe đắt tiền


Chiếc xế hộp mới của Vy Oanh thuộc dòng xe cao nhất của Mercedes Benz được nhập về Việt Nam. Dòng xe S500 Blue Efficiency với động cơ V8 kiểu dáng sang trọng. Sở hữu chiếc siêu xe này, Vy Oanh trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng xe sang trọng, đắt giá và cao nhất trong các dòng Mercedes có ở Việt Nam.

Cô gây được sức hút bằng những trang phục hàng hiệu đắt tiền đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

6. Đinh Phương Ánh không làm nhưng xài sang hơn cả Ngọc Trinh

Năm 2012, cái tên Đinh Phương Ánh nổi lên trong giới chơi hàng hiệu. Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng kho hàng hiệu của Đinh Phương Ánh không kém bất kỳ một mỹ nhân showbiz nào thậm chí còn được đánh giá là khủng hơn cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Đinh Phương Ánh, cô nàng
Đinh Phương Ánh, cô nàng "sính" hàng hiệu


Trên Facebook cá nhân, Đinh Phương Ánh khiến nhiều người choáng váng khi thường xuyên khoe những hình ảnh cô diện đồ hiệu, đeo nhẫn kim cương tròm trèm 2 tỉ đồng, đi xe hơi trị giá... 7 tỉ đồng. Không chỉ thế, người đẹp còn vô tư chia sẻ với bạn bè những hình ảnh về chuyến đi Dubai dài ngày mà Đinh Phương Ánh sẽ được ở khách sạn Armani - tòa nhà cao nhất thế giới, nơi mà không phải đại gia nào cũng có khả năng chi trả bởi mức độ đắt đỏ của nó. Đinh Phương Ánh có hơn 50 chai nước hoa hàng hiệu các loại.

Có bài báo cho biết, Maria Đinh Phương Ánh xách túi Hermes, đeo đồng hồ trăm triệu đồng, nhẫn kim cương 5 carat lấp lánh, đi xe Porsche 6 tỷ. Cô có nhà hàng, bar từ Bắc chí Nam, đi du lịch quanh năm từ Thái Lan đến Dubai, Canada. Cô ở khách sạn 7 sao, là khách VIP của hàng chục thương hiệu xa xỉ trên toàn thế giới như Chanel, Dior, Christian Louboutin...

7. Thu Minh lột xác bằng hàng hiệu

Năm 2012, cũng là năm lột xác, lội ngược dòng ngoạn mục của Thu Minh. Từ một ca sĩ ăn mặc hở hang, sến sẩm, làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và bị lên án không ít. Tuy nhiên từ sau khi bị phạt sau khi làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt và kết hôn với người đàn ông ngoại quốc, phong cách thời trang của Thu Minh đã thay đổi hoàn toàn. Những trang phục hở hang, sến sẩm đã được thay bằng những chiếc đầm hàng hiệu nổi tiếng, sexy vừa đủ. Những bài báo chê bai Thu Minh đã không còn, thay vào đó là những lời khen ngợi không ngớt.

Thu Minh phủ đầy hàng hiệu
Thu Minh phủ đầy hàng hiệu


Mới đây nhất, Thu Minh đã khoác lên người bộ trang phục hàng hiệu trị giá tới 1,4 tỉ đồng.

Nữ ca sĩ cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị khi được người chồng triệu phú tặng những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD (gần 6 tỷ) gắn đầy kim cương...

Cam Thảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc