'Choáng' với gu thời trang hàng hiệu xa xỉ ít ai sánh kịp của mẹ chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Thủy Tiên là một trong những tín đồ thời trang hàng hiệu có tiếng.

1_504011

 

doanh_nhan_thuy_tien_mac_

Đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM có sự góp mặt của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Doanh nhân Thủy Tiên chọn phong cách thanh lịch với chiếc đầm lụa mềm tông xanh, trong khi đó bố chồng Hà Tăng diện vest tối màu, kết hợp sơ-mi họa tiết.

101155_nu-dien-vien-vi-da

Vẻ đẹp sang trọng của mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

doanh_nhan_thuy_tien_dien

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, doanh nhân Thủy Tiên đều chọn cho mình những thương hiệu đình đám như Elie Saab, Cartier, Chanel, Marchesa, BVL...

img_7480_yrhs

Mẹ chồng Hà Tăng chọn cho mình chiếc áo trắng đính kết của Elie Saab, cùng quần loe rộng hợp tone mầu thuộc bộ sưu tập mới nhất 2017, kết hợp bông tai và đồng hồ nạm kim cương và ngọc xanh thuộc dòng giới hạn của Clair De Cartier, vòng kim cương love cartier, kiểu tóc được hất ra phía sau uốn xoăn gợn sóng, make up màu nhẹ, hồng cam.

2_thuy 6

Không bó buộc hình ảnh trong một phong cách nào, sử dụng đa dạng các dòng sản phẩm khiến bà luôn mới mẻ khi xuất hiện.

sbeo9241_teyu 
2_481509

Mẹ chồng Hà Tăng chọn đầm đầm dạ hội của Marchesa, kết hợp với trang sức ngọc lục bảo số lượng hạn chế của Bulgary, bóp cầm tay da cá sấu limited của Ferragamo, giầy Versace.

1_thuy 13a

Mặc dù không tham gia hoạt động của showbiz nhưng Thuỷ Tiên vẫn là cái tên được công chúng quan tâm và săn đón nhiệt tình.

1_thuy 2

 

1_thuy 3

Bà được ví von như “bà trùm hàng hiệu” với những hệ thống phân phối những nhãn hiệu thời trang danh tiế

Theo:  khoevadep.com.vn copy link