Hé lộ sự thật chuyện Noo Phước Thịnh hủy show, xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh đã phủ nhận chuyện xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, ca sĩ Noo Phước Thịnh thu hút sự chú ý của dư luận khi bị vướng vào tin đồn xích mích với đồng nghiệp. Theo đó, một nguồn tin cho rằng nam ca sĩ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi huỷ diễn vào giờ chót một chương trình ca nhạc được tổ chức ở công viên nước Đầm Sen.

Mới đây, Noo Phước Thịnh chính thức có câu trả lời chính thức việc hủy show diễn tại công viên nước Đầm Sen và phủ nhận không hề có ý xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

noo-phuoc-thinh28129

Noo Phước Thịnh lên tiếng trước tin đồn xích mích với đồng nghiệp. 

 "Câu chuyện của mấy ngày qua mình chưa hề có một lời giải thích chính thức nào với mọi người cả. Biết là mọi người lo lắng, tin tưởng, và cũng phần nào cũng cảm thấy nực cười dành cho những lời nói phiến diện từ một phía như trường hợp này.

Hiện tại bên mình vẫn đang cho giải quyết một cách êm đẹp (vì thực sự nếu dựa trên những lời nói phiến diện từ một phía như vậy đồng thời không có bằng chứng xác thực và được cho rằng là tự do ngôn luận thì vô tình đã trở thành hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng và xúc phạm đến hình ảnh, uy tín của mình). Nên người đó đã có động thái tháo status đó xuống (cũng không trừ trường hợp sau khi đọc xong status này của mình lại sẽ trỗi dậy và làm lớn chuyện hơn) nhưng mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu.
"Câu chuyện bây giờ đang đi rất xa rồi (trong status đó có rất nhiều thông tin bịa đặt), nên mình quyết định sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an. Mình sẵn sàng làm rõ chuyện này nếu như không nhận được động thái hối lỗi của đối phương.
Chỉ để đây và không nói gì thêm. Xin lỗi đã làm mọi người phải lo lắng và cám ơn mọi người vì đã bình tĩnh nhìn nhận sự việc" nam ca sĩ "Gạt đi nước mắt" chia sẻ.

noophuocthinh_horizontal

Theo Noo Phước Thịnh, sự việc này đã gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín và hình ảnh của nam ca sĩ
 

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có lịch diễn cùng nhau trong một sự kiện tại khu vui chơi Đầm Sen, TP.HCM. Tuy nhiên, trước giờ diễn, khi nam ca sĩ đến sự kiện và nhìn thấy poster chương trình, anh đã đột ngột bỏ diễn khiến ban tổ chức (BTC) không biết giải thích như thế nào với khán giả.

Không chỉ thế, Noo được cho là đã có phát ngôn xúc phạm đến không chỉ Đông Nhi mà còn với Hồ Ngọc Hà. Thông tin này được chia sẻ bởi một đầu bếp có tiếng, được cho là có mối quan hệ thân thiết với bầu show của chương trình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn