'Choáng' với gương mặt cứng đơ, gu thời trang kém đẹp của ca sỹ Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt cứng đơ và gu thời trang rườm rà đã khiến ca sỹ Thủy Tiên trở nên "mất điểm" hơn bao giờ hết.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra tối 30/9 vừa qua tại TP.HCM, Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi diện bộ trang phục được thiết kế lạ mắt, khoe trọn vòng một gợi cảm. Trong khi các người đẹp khác như: Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Chi Pu…đều chọn lựa chọn phong cách ăn mặc “kín cổng cao tường”.

thuy-tien-phunutoday1

'Choáng' với gương mặt cứng đơ, gu thời trang kém đẹp của ca sỹ Thủy Tiên

Bên cạnh việc bị chê về trang phục rườm rà, khiến cô trở nên "già" so với tuổi thì gương mặt cười gượng gạo của nữ ca sỹ cũng là chủ đề "bàn tán" của dư luận. Facebooker Hoa Phạm ngạc nhiên, “Trời! Vợ Công Vinh đây sao. Ăn mặc tua rua nhìn già đi cả chục tuổi. Tưởng rằng việc làm đẹp nhân tạo bền lâu, ai ngờ giờ Tiên xấu hơn cả mặt tự nhiên”.

Trong khi đó, độc giả có nickname Pham Tuan bày tỏ “Hình ảnh của Thủy Tiên bây giờ là hậu quả của việc…bơm, sửa mặt. Nhìn mặt mày cứng đơ khác lạ, ăn mặc trông già nua. Thật lúc mới nhìn mình không nhận ra Thủy Tiên luôn. Giờ phẫu thuật rồi hối thì quá muộn rồi nàng ơi”.

thuy-tien-phunutoday2

Ca sỹ Thủy Tiên "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ hình ảnh một nữ ca sỹ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất hiện nay là một điều rất kì diệu.

Sau một thời gian tiến vào showbiz, Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục từ phong cách thời trang đến nhan sắc. Điều này dễ dàng nhận ra trên khuôn mặt Thủy Tiên với các chi tiết như mắt, mũi, miệng, cằm... Không thể phủ nhận rằng Thủy Tiên càng ngày càng đẹp ra. Chính vì thế, dư luận càng tin chắc nữ ca sỹ Em Đã Quên có sử dụng đến dao kéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link