Lộ diện bạn trai hơn 3 tuổi siêu tài giỏi, chuẩn "soái ca" của Hoa hậu H'Hen Niê?

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê, bạn trai hơn cô 3 tuổi và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

H’Hen Niê đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" khi vừa tròn 26 tuổi. Thời điểm mới sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, H’Hen Niê gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một bộ hình cưới đầy tình tứ.

Tuy nhiên sau đó người đẹp gốc Ê-đê lên tiếng xác nhận cô chưa có người yêu, bộ hình cưới chỉ nhằm mục đích quảng cáo và "chú rể" trong bức hình là K’Brơi - người mẫu tự do và là bạn thân của cô.

H'Hen Niê khẳng định chưa có người yêu thời mới đăng quang.

H'Hen Niê khẳng định chưa có người yêu thời mới đăng quang.

Nói thêm về chuyện yêu đương, H’Hen Niê kể sau khi trở thành hoa hậu cô không bị ai nhắn tin gạ gẫm, tán tỉnh. Do muốn hoàn thành tốt nhiệm kì và kiếm tiền trả nợ nên H’Hen Niê cũng không vội vàng nghĩ đến chuyện có bạn trai.

"Tôi muốn mình trưởng thành, lớn và đủ chín chắn hơn rồi mới tính chuyện yêu đương" - H’Hen Niê chia sẻ với truyền thông. Về mẫu bạn trai lý tưởng, H’Hen Niê thích người đàn ông vui vẻ, truyền được cho cô năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Ngoài ra, tiêu chí về công việc, tuổi tác, nghề nghiệp thì người đẹp không bận tâm nhiều. Nhưng ngay khi trở về từ "Miss Universe 2018" với danh hiệu Top 5, H’Hen Niê bất ngờ bật mí cô đã có mối tình đầu. Không để người hâm mộ phải đợi chờ lâu, H’Hen Niê đã tiết lộ rằng hiện tại cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông hơn mình 3 tuổi.

Hiện tại H'Hen Niê đang yêu một người đàn ông lớn hơn 3 tuổi.

Hiện tại H'Hen Niê đang yêu một người đàn ông lớn hơn 3 tuổi.

Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê công khai chuyện tình cảm của mình. Cô cũng không tiết lộ thêm về danh tính chàng trai may mắn được nàng hậu để mắt tới. Theo tiết lộ ít ỏi từ H’Hen Niê, bạn trai mình là một người bình thường chứ không phải đại gia và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

Điểm cộng của người đàn ông mà H’Hen Niê lựa chọn chính là sự quan tâm chân thành. Và khi ở bên cạnh người mình yêu thương, H’Hen Niê có thể thoải mái nhõng nhẽo.

Bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê rất yêu chiều cô.

Bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê rất yêu chiều cô.

Trước đó, H’Hen Niê cũng từng tiết lộ rằng cô từng rất thích một chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng và có nhiều cô gái cùng theo đuổi. Vì quá thích anh chàng này nên H'Hen Niê mới gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần “thả thính”, mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn