Tiểu Vy – Tú Anh dắt tay nhau lọt top sao mặc đẹp nhất tháng 9

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh là hai trong số những mỹ nhân Việt có trang phục thảm đỏ, cùng chọn kiểu váy màu đỏ bất ngờ lọt Top sao mặc đẹp trong tháng 9.

Empty

Tiểu Vy đài các, sang trọng trong bộ cánh tông màu đỏ nổi bật. Thiết kế với đường cắt sắc sảo cùng chi tiết peplum nhấn vào vòng eo càng khiến diện mạo của cô thêm phần thu hút. Cô cũng khéo léo phối bộ trang phục này cùng giày sandal cao gót và khuyên tai đính đá sang trọng. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhấn vào đôi môi và mái tóc để thẳng càng khiến tổng thể phong cách của người đẹp thêm phần tinh tế.

Empty

Đỗ Mỹ Linh ghi điểm tuyệt đối với thiết kế màu be đầy tinh tế. Mẫu đầm xẻ tà được xếp lớp cầu kỳ với chi tiết bất đối xứng trên vai giúp người đẹp tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm, đôi chân dài miên man và làn da trắng ngần. Cô còn khéo kéo chọn phụ kiện đi kèm là đôi giày cao gót đồng màu với trang phục.

Empty

Chi Pu khai thác vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng chuẩn trong chiếc đầm cúp ngực màu pastel. Cô nàng còn khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện là clutch cầm tay và giày cao gót hết sức đồng điệu.

Empty

Lương Thùy Linh 'gây thương nhớ' với màn khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong'. Nàng Hậu chọn cho mình mẫu đầm xuyên thấu ôm sát body, tông màu ánh bạc sang trọng. Thiết kế với chi tiết 3D lệch vai càng khiến phong cách của cô nàng thêm phần nổi bật, cuốn hút.

Empty

H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi diện đầm cut-out với điểm nhấn chiếc nơ và khoét cổ sâu tận rốn cực sexy, giúp cô tôn khéo khuôn ngực đầy đặn.

Empty

Lựa chọn chiếc đầm vàng có thiết kế bất đối xứng khá ấn tượng, Lý Nhã Kỳ tỏa sáng với vẻ đẹp mặn mà, đầy quyến rũ.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện, Á hậu Huyền My diện váy dạ hội ôm sát với chất liệu xuyên thấu đính hoa cầu kỳ, tôn triệt để đường cong gợi cảm. Vì thiết kế này đã khá cầu kỳ nên cô nàng cũng hạn chế phụ kiện đi kèm nhằm tăng vẻ tinh tế cho tổng thể.

Empty

Phan Thị Mơ khiến nhiều người xuýt xoa với phong cách công chúa ngọt ngào. Khoác lên mình chiếc đầm xòe bồng xẻ ngực sâu, người đẹp khoe khéo vòng một căng đầy và vòng eo 'con kiến' cực hút mắt.

Empty

Tham dự một sự kiện, Trương Quỳnh Anh chiếm trọn ánh nhìn với vẻ xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh. Trong chiếc đầm xuyên thấu đính đá cầu kỳ với chi tiết cắt xẻ táo bạo của NTK Lê Thanh Hoà, người đẹp khoe trọn đôi chân nuột nà cùng vòng một căng đầy. Cô nàng còn kết hợp trang phục cùng phụ kiên khuyên tai, giày cao gót hài hoà về màu sắc.

Empty

Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm đuôi cá màu nude, đính kết khá cầu kì, tôn khéo hình thể cân đối, quyến rũ.

Empty

Xứng danh là 'thần tiên tỷ tỷ', Thu Thảo luôn biết cách mê hoặc người nhìn bằng nhan sắc thanh tao, nhẹ nhàng của mình. Mới đây khi tham dự một sự kiện, nàng Hậu diện chiếc váy màu xanh thiên thanh với những chi tiết nhún bèo trước ngực đầy nữ tính. Cô còn điểm xuyết thêm loạt phụ kiện như đồng hồ và giày cao gót mũi nhọn để hoàn thiện phong cách.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc đầy cuốn hút trong chiếc váy xếp ly, được phủ nhũ vàng lấp lánh. Thiết kế với đường xẻ ngực sâu hút giúp nữ diễn viên tôn lên vòng một gợi cảm.

Empty

Nhã Phương dịu dàng, thanh lịch khi lựa chọn chiếc váy xoè chữ A tông màu trắng tinh khôi. Thiết kế với điểm nhấn là những hạt cườm đính kết hình bông hoa trước ngực tạo nên nét đặc sắc cho phong cách của cô nàng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn kết hợp trang phục cùng chiếc clutch có gam màu tương đồng. Outfit của người đẹp này không cầu kỳ, diêm dúa nhưng vẫn tôn trọn vẹn được sự thanh nhã, sang trọng..

Empty

Á hậu Dương Tú Anh tỏa sắc yêu kiều khi diện mẫu đầm lụa đỏ hai dây gợi cảm. Cô còn khéo léo mix trang phục cùng chiếc clutch, đồng hồ và trang sức đi kèm để tăng vẻ sang trọng cho diện mạo.

Empty

Thanh Hằng khoe chân dài miên man khi lựa chọn cho mình mẫu đầm ngắn, lệch vai tông đỏ nổi bật. Siêu mẫu còn cố ý diện trang phục cùng phụ kiện là đôi sandals quai mảnh ton sur ton tôn dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn