Street style mùa thu ấn tượng với cách mix layering

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Trong tiết thu se lạnh của miền Bắc, các tín đồ thời trang tha hồ thể hiện nghệ thuật phối đồ ‘layer’ và khả năng sáng tạo của mình…

Phong cách “layer” thường thấy gồm một áo 2 dây hoặc 3 lỗ bên trong, bên ngoài đến sơmi và áo khoác mỏng cardigan hoặc jacket, blazer ôm, gi-lê…, thêm một chiếc khăn len nhẹ quấn quanh cổ. Do phần trên đã phức tạp, nên phần chân chỉ nên đơn giản với legging, tất da hoặc quần jeans bó sát, váy ôm…

Mặc đồ “layer” không khéo sẽ dễ trở nên luộm thuộm. Vì vậy cần tránh những chiếc áo quá rộng, chất vải quá dày, không đeo phụ kiện quá nhiều. Giữa các lớp layer chỉ nên có một điểm nhấn về màu sắc, tránh lớp nào cũng màu nổi, cũng nhiều hoa văn. Nên ưu tiên các gam màu trung tính.

Trong mùa thu này, bạn có thể tạo cho mình street style ấn tượng riêng biệt với phong cách layer sáng tạo của riêng mình.

 Cùng ngắm xem các tín đồ thời trang thế giới diện style layer thế nào nhé!

Chọn denim-on-denim, cô nàng này lại khá thông minh khi chọn cho mình nhiều sắc độ denim khác nhau từ màu xanh nhạt của áo chuyển xuống ombre của chân váy để giúp cho set đồ của mình trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn. Chỉ cần thêm một vài phụ kiện tông bạc, vòng hoa cài đầu và ankle boots, bạn ấy đã có ngay một set đồ đủ casual nhưng vẫn rất ấn tượng.
Mùa thu đồng nghĩa với việc bạn sẽ tạm biệt những màu sắc rực rỡ mà thay vào đó là sử dụng những gam màu tối như đen và cô nàng ngày đã nhanh chóng mix cho mình một set đồ black-on-black đơn giản nhưng vẫn cá tính nhờ vào chiếc crop-top gợi cảm và hở midriff cùng skater skirt. Chiếc túi màu đỏ đun đóng vai trò như một điểm nhấn nhưng cũng nhấn mạnh thêm cho set đồ.
Chọn cho mình một chiếc áo crop-top để mix cùng chân váy midi A-line xòe rộng, set đồ của cô bạn này trở nên ấn tượng hơn nhờ vào sự lựa chọn chất liệu da cho crop-top và chi tiết quitted của váy. Không chỉ vậy, layer ra ngoài là một chiếc áo khoác denim giúp cho set đồ của bạn ấy có sự tương phản giữa phong cách và đôi giày cao gót đinh tán giúp hoàn thiện set đồ này.
Cô bạn có mái tóc cá tính này cũng sử dụng công thức mix đồ tương phản và hai item tương phản của bạn ấy chính là chiếc áo sơmi denim được layer ngoài áo quây và chân váy maxi pleated điệu đà.
Năng động và ngọt ngào với tone màu pastel của áo pull nỉ. Cách kết hợp áo pull với shorts đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng đấy nhé!
Cô nàng này lại chọn cho mình phong cách khá casual với chiếc áo len sợi hở 1 bên vai quyến rũ nhưng chiếc quần shorts và túi dạng cluth đinh tán đã giúp cho set đồ với công thức phối đơn giản của bạn ấy trở nên ấn tượng.

 
Tiếp tục với chủ đề những gam màu tối, cô nàng này chọn cho mình một chiếc áo sơmi đơn giản để mix cùng quần floral shorts và chiếc túi cùng tông. Đôi giày flatform Mary Jane cực đặc biệt với phần quai đinh tán giúp cho set đồ của bạn ấy thêm phần ấn tượng.
Khá thông minh khi chọn cho mình denim làm chất liệu chủ đạo, anh chàng này chọn cho mình một set đồ denim-on-denim với áo khoác, áo sơmi và cả quần đều mang chất liệu này và chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc mũ beanie đơn giản, set đồ của bạn ấy đã đậm
Layer áo sơmi denim cùng áo leather vest, Quyền Mike vừa có thể giữ ấm trong tiết trời mùa thu, vừa có được set đồ cá tính. Anh chàng cũng khá thông minh khi chọn những item có phong cách khác nhau như cà vạt và áo vest để mix với nhau nhằm tạo ra sự tương phản thu hút.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn