Quang Đăng bị chỉ trích dữ dội vì có màn vũ đạo “Bigcityboi” không phù hợp ở trường học

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cho rằng lyrics của bài hát Bigcityboi gồm nhiều câu từ nhạy cảm, không nên trình diễn tại trường tiểu học hay trung học cơ sở.

Nổi tiếng là một trong những vũ công có sức ảnh hưởng lớn hiện nay, Quang Đăng được nhiều nghệ sĩ tin tưởng gửi gắm sản phẩm của mình để làm nên phiên bản dance viral MXH.

Mới đây nhất, Quang Đăng bất ngờ xuất hiện với tư cách là khách mời tham dự lễ tổng kết năm học và trưởng thành tại trường phổ thông Thanh Bình (quận Tân Bình, TP.HCM). Bên cạnh màn khuấy động phong trào với vũ điệu Ghen cô vy, Quang Đăng gây tranh cãi dữ dội khi trình diễn vũ đạo tiếp theo trên nền nhạc ca khúc "Bigcityboi" (Binz).

Empty

Quang Đăng bị chỉ trích dữ dội vì có màn vũ đạo “Bigcityboi” không phù hợp ở trường học

Theo đó, nhiều khán giả chỉ trích ca khúc có những câu rap khá "nhạy cảm" lại được công khai phát trước toàn thể nhà trường, ban giám hiệu, các học sinh tuổi vị thành niên và trong đó có cả học sinh tiểu học. Mặc dù Bigcutyboi không dán nhãn hay giới hạn độ tuổi khi ra mắt nhưng chủ đề và những câu từ trong lời bài hát lại không hề phù hợp với không khí của 1 lễ tổng kết năm học dù Binz có đang "làm mưa làm gió" khắp nơi với bản hit này đi chăng nữa.

Clip Quang Đăng thể hiện màn vũ đạo "Bigcityboi"

Thậm chí một cư dân mạng còn đăng đàn bức xúc khi cho rằng không hiểu sao Quang Đăng lại có thể chọn bài hát "Bigcityboi" để nhảy ở lễ tổng kết với môi trường có các em học sinh tiểu học. Càng ngạc nhiên hơn khi tiết mục lại được các thầy cô thông qua và duyệt trình diễn khá dễ dàng như vậy. Hiện tại bài viết này vẫn đang nhận được rất nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. "Không hiểu sao Quang Đăng lại chọn bài hát này nhảy ở lễ tổng kết, ở môi trường giáo dục có cả các em học sinh lớp 5 và cũng không hiểu sao nhà trường duyệt được luôn, hay do mình cổ hủ?"; "Không chỉ lyrics mà cả vũ đạo cũng nhạy cảm, không phù hợp"; "Thiếu gì bài để nhảy đâu chứ"... là một số bình luận tiêu biểu của khán giả.

Về phía vũ công Quang Đăng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan đến ồn ào này.

Empty

Được biết, Quang Đăng từng gây sốt với vũ đạo rửa tay nhằm chia sẻ cách phòng chống dịch bệnh Covid-19. Anh nhiều lần được ghi nhận tài năng khi liên tiếp trở thành đại sứ của nhiều chương trình cộng đồng. Mới nhất, anh còn được mời hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trong chiến dịch phòng chống thuốc lá được phát động toàn cầu và cho ra mắt “vũ điệu bỏ thuốc". Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hợp tác cùng WHO trong chiến dịch này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn