Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Người mệnh hỏa hợp với màu đỏ, hồng, tím vì vậy khi chọn giấy dán tường để trang trí bạn nên chọn màu hợp với bản mệnh của mình để có may mắn.

Theo phong thủy, khi bạn muốn chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa cần phải xem xét kỹ lưỡng những đặc trưng, các màu tương sinh và màu tương khắc để hạn chế những rủi ro, kém may mắn dành cho gia chủ. Hành hỏa chỉ vào mùa hè, ánh sáng và sức nóng. Hỏa có thể mang lại ánh sáng và hơi ấm của hạnh phúc nhưng hỏa cũng có thể là sự bùng nổ và bạo tàn. Khi ở góc độ tích cực, hỏa biểu tượng cho công bằng, lý lẽ, còn khi ở góc độ tiêu cực, hỏa biểu hiện cho chiến tranh . Vì vậy, khi chọn giấy dán tường để trang trí, bạn nên chọn ra những tông màu phù hợp với bản mệnh để trang trí nhà như màu xanh lá cây, xanh da trời, hồng, đỏ. Tất cả sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho bạn.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa.
Giấy dán tường màu đỏ hợp với người mệnh hỏa
Ảnh: http://giaydantuong-saigon.blogspot.com

Theo quan niệm của người phương đông, màu đỏ là tượng trưng cho quyền lực, hạnh phúc và sự may mắn. Do đó,nên chọn những mẫu giấy dán tường màu đỏ cho người mệnh hỏa.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa

Giấy dán tường màu đỏ thẫm kết hợp màu trắng.

Ảnh http://noithattrangtriorg.blogspot.com

Hơn nữa, màu đỏ còn là biểu tượng đánh thức những đam mê, khơi nguồn cảm hứng cho những khát vọng giàu sang, hạnh phúc. Vì vậy, khi chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa nên ưu tiên chọn màu đỏ để đem lại mọi tốt lành, niềm hạnh phúc cho gia chủ.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa

Giấy dán tường màu hồng cho người mệnh hỏa.

Ảnh: http://giaydantuongphongngudep.com

Đối với người mệnh hỏa, giấy dán tường màu hồng kết hợp với các họa tiết, hoa văn lá cây,… sẽ rất hợp làm cho căn phòng thêm sinh động, nhã nhặn hơn rất nhiều.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa

Giấy dán tường màu tím hợp với người mệnh hỏa.

Ảnh: http://giaydantuongminhdang.vn

Giấy dán tường màu tím của sự thủy chung son sắt sẽ rất hợp với mệnh hỏa. Tuy nhiên, đối với những gam màu hồng, đỏ, tím đều là những gam màu nóng của hành hỏa nên bạn cần sử dụng vừa phải, không nên lạm dụng những màu này với cường độ quá mạnh. Điều này sẽ làm cho không gian bị nhàm chán và gây mất thẩm mỹ cho căn phòng.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa
Giấy dán tường màu xanh cho người mệnh hỏa.
Ảnh: http://giaydantuong.edu.vn

Màu xanh lá cây cũng là một gam màu phù hợp với người mệnh hỏa, do đó giấy dán tường màu xanh lá cây sẽ khiến căn phòng trở nên mát mẻ, tươi tắn, gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa
.Giấy dán tường màu tím nhạt. Ảnh: http://www.trangtrituongdep.com

Bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường cho người mệnh hỏa có tông màu nhạt như tím nhạt, xám đỏ,…cho các mảng tường lớn để làm nền và dán những họa tiết có tông màu mạnh để làm điểm nhấn. Bạn có thể bố trí ở trên đầu giường hay ở những mảng tường to để căn phòng trở nên đằm thắm, dịu dàng và hơn nữa sẽ đem lại may mắn về tình duyên, cầu danh,… cho gia chủ.

Bên cạnh đó, khi chọn giấy dán tường cho người mệnh hỏa bạn nên tránh các tông màu như đen, xanh xẫm, xám để hạn chế rủi ro, không may mắn đến bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc
Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc
(Khám phá) - (Phunutoday) Theo phong thủy, người mệnh Mộc hợp với tông màu xanh, đen, nâu. Do đó, khi lựa chọn giấy dán tường nên chọn màu phù hợp để đem đến may mắn cho min
Tái chế vỏ chai nhựa thành đồ vật hữu ích cho ngôi nhà
Tái chế vỏ chai nhựa thành đồ vật hữu ích cho ngôi nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn hãy tận dụng sự khéo léo của mình để biến những chai nhựa cũ thành các đồ vật hữu ích cho ngôi nhà bạn trở nên lung linh hơn.
Trang trí giấy dán tường vân gỗ cho phòng khách
Trang trí giấy dán tường vân gỗ cho phòng khách
(Khám phá) - (Phunutoday) Giấy dán tường vân gỗ là một loại giấy dán tường phòng khách được nhiều người ưa chuộng thể hiện vẻ sang trọng, tao nhã trong các ngôi nhà hiện đại

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn