Chọn giấy dán tường cho người mệnh thủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Theo phong thủy, người mệnh thủy hợp với tông màu xanh, đen,…do đó, khi chọn giấy dán tường gia chủ nên chọn màu phù hợp với bản mệnh của mình

Chọn giấy dán tường cho người mệnh thủy

Trước khi chọn giấy dán tường cho người mệnh thủy, mỗi gia chủ nên cẩn thận tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mệnh này như nào, hợp với những tông màu và nên tránh những màu nào là quan trọng nhất để hạn chế rủi ro cho gia chủ. Theo phong thủy,hành thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung, có thể là cơn mưa lất phất hay là cơn bão.Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, thủy thể hiện sự nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết, khi tiêu cực, thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ. Đối với những người mệnh thủy, khi có ý định chọn giấy dán tường để trang trí phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp bạn cần phải tìm hiểu kỹ những tông màu phù hợp với bản mệnh của mình nhất để đem lại sự bình an, may mắn cho chính bản thân và gia đình của mình nữa.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy
Giấy dán tường màu xanh. Ảnh: http://giaydantuonggiare.biz

Khi bạn có ý định chọn giấy dán tường để trang trí phòng khách, bạn nên chọn màu xanh để hợp với mệnh thủy của mình. Màu xanh là màu của tự nhiên, của mùa xuân tràn ngập ánh sáng và sức sống. Nó sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn, bình an trong cuộc sống.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy
Giấy dán tường màu xanh hợp với mệnh thủyẢnh: http://linkhome.vn/tin-tuc

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thật gần gũi với thiên nhiên, tươi tắn và sảng khoái với tông màu xanh kết hợp với các họa tiết hoa lá, cỏ cây rất phù hợp với bản mệnh của bạn. Nhưng nó vẫn tôn lên vẻ sang trọng, dịu dàng và tinh tế.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy

Kết hợp giấy dán tường màu xanh với màu trắng để hợp với mệnh thủy

Ảnh: http://giaydantuongminhdang.vn

Bạn nên kết hợp các tông màu tương sinh với nhau để phù hợp với bản mệnh của mình. Các mẫu giấy dán tường màu xanh kết hợp các màu khác để đem lại sự hài hòa, mới mẻ cho không gian phòng ngủ. Màu trắng sẽ mang lại cảm giác hoàn hảo, sức sống cho căn phòng. Còn màu xanh sẽ đem lại cho không gian một sự sâu lắng, nhẹ nhàng,giúp cho gia chủ có sự phát triển tốt nhất, làm ăn thịnh vượng.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy
Giấy dán tường màu đen. Ảnh: http://giaydantuong.edu.vn

Giấy dán tường màu đen theo phong thủy chính là sức mạnh, chỉ rõ ranh giới cho không gian ấm cũng của gia đình bạn. Màu đen là biểu tượng của màn đêm sẽ mang đến một không gian điềm tĩnh, sâu lắng, tất cả tạo nên những không gian rất riêng biệt.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy

Giấy dán tường màu đen hợp với người mệnh  thủy

.Ảnh: http://www.decal.vn

Nhiều người cho rằng, màu đen không mang lại may mắn gì nhưng màu đen lại là màu tương sinh đối với người mệnh thủy. Màu đen rất lôi cuốn, huyền bí nên khi bạn sử dụng giấy dán tường màu đen sẽ mang lại một không gian kì ảo, lung linh cho nhà bạn. Nó giúp bạn có cảm giác luôn được bảo vệ, tràn đầy sức mạnh.

Trang trí giấy dán tường cho người mệnh thủy

Giấy dán tường có sự kết hợp các tông màu phù hợp với mệnh thủy

Ảnh: http://giaydantuongsinhthai.com

Khi lựa chọn giấy dán tường cho người mệnh thủy, bạn không nên tham lam chỉ chọn một tông màu chủ đạo sẽ gây nên sự nhàm chán. Vì vậy, khi chọn mẫu giấy dán tường cho người mệnh thủy bạn nên kết hợp với các màu sắc tương sinh với mệnh của mình để tạo sự hài hòa, cân bằng cho không gian nhà mình.

Đặc biệt, nếu bạn là người mệnh thủy, khi có ý định mua giấy dán tường nên tránh màu vàng đất, màu nâu (hoàng thổ khắc thủy).

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc
Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc
(Khám phá) - (Phunutoday) Theo phong thủy, người mệnh Mộc hợp với tông màu xanh, đen, nâu. Do đó, khi lựa chọn giấy dán tường nên chọn màu phù hợp để đem đến may mắn cho min
Giấy dán tường dành cho phòng ngủ bé trai
Giấy dán tường dành cho phòng ngủ bé trai
(Khám phá) - (Phunutoday) -Việc trang trí giấy dán tường cho phòng bé trai đòi hỏi kỹ lưỡng khi lựa chọn màu, họa tiết. Các bậc cha mẹ có thể xem qua bài viết để hiểu rõ hơn
Lưu ý khi chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy
Lưu ý khi chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) Theo phong thủy, người mệnh Thổ hợp với màu vàng, cam,…vì vậy, khi chọn giấy dán tường nên chọn màu phù hợp với mệnh của mình để đem lại may mắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn