"Tái chế" quần áo hè cho những ngày thu cực chất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu sang cũng là lúc bạn tốn một khoản không nhỏ vào việc mua sắm quần áo. Tại sao bạn không thử tiết kiệm bằng cách tái chế đồ hè cho mùa thu?

Khác với phong cách thời trang mùa hè náo nhiệt và sôi động, phong cách mùa thu thường gắn liền với với những tông màu trầm, trung tính. Điều này khiến khá nhiều bạn trẻ đổ xô sắm sửa những bộ quần áo mới toanh để diện cho mùa mới.

Tuy nhiên, bạn gái hoàn toàn có thể tận dụng và phối đồ một cách linh hoạt giữa các món đồ mùa hè và mùa thu. Những món đồ dưới đây sẽ là những món đồ đắc lực cho bạn vào thu này.

1. Tank top, áo hai dây

Tank top, áo hai dây là một item đặc trưng của mùa hè nóng nực. Tuy nhiên khi thời tiết chuyển thu việc mặc tanktop có lẽ không còn phù hợp. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng item này để phối đồ tạo nên các layer cho một set đồ đầu thu hoàn hảo.

2. Áo sơ mi

Như đã gợi ý ở trên thì sơ mi của mùa hè vẫn là một item hữu hiệu cho thời tiết lành lạnh của mùa thu.Bạn hoàn toàn có thể mix and match chiếc sơ mi này với một chiếc cardigan hay một chiếc blazer cho ngày đầu thu mát mẻ hay mặc trong chiếc sweater.

3. Quần short

Với tiết trời mùa thu không quá lạnh, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc quần short ra phố. Tuy nhiên hãy thêm chút biến tấu để trong cách kết hợp để thấy thu đã về. Bạn có thể mix chúng với sơ mi và sweater, cardigan hoặc blazer, bomber jacket. Nếu thời tiết lạnh hơn chút nữa, hãy mặc một chiếc quần tất mỏng bên trong hoặc sử dụng tất cao cổ để đảm bảo độ ấm áp.

4. Chân váy

Chân váy cũng là một item quen thuộc của mùa hè, tương tự như short, chân váy có thể mix được với rất nhiều món đồ thu và hợp với nhiều phong cách. Hãy để chân váy denim hay khaki làm bạn với những item cá tính, mạnh mẽ và sử dụng chân váy xếp ly, chân váy xòe kết hợp cùng những chiếc áo nữ tính, nhẹ nhàng.

5. Váy liền

Hãy sử dụng những chiếc váy liền mùa hè như một món đồ thu đắc lực, kết hợp chúng với denim jacket hoặc cardigan đơn giản, bạn đã có một set đồ diện thu cực chất rồi.

 

6. Mũ fedora

Phụ kiện che nắng của mùa hè sẽ trở thành món đồ làm điệu rất hiệu quả cho mùa thu. Chiếc mũ sẽ tạo cho bạn cảm giác mặt thon gọn hơn, ngoài ra nó cũng sẽ cá tính hóa cho bộ đồ của bạn.

 

 

Mũ nồi - item mùa thu mê mẩn hotgirl Việt
Mũ nồi - item mùa thu mê mẩn hotgirl Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn, Khả Ngân, Sun HT... đang ngày càng mê mẩn chiếc mũ có lịch sử từ rất lâu này.

 

7 ngày mặc đẹp với quần jeans cùng Hoàng Thùy Linh
7 ngày mặc đẹp với quần jeans cùng Hoàng Thùy Linh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những gợi ý của Hoàng Thùy Linh về cách mix đồ với quần jeans sẽ giúp bạn không còn đau đầu nghĩ cách kết hợp với item này nữa!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn