Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông vô cùng mệt mỏi, cảm giác như bị tra tấn khi ở bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này lúc nào ''ảo tưởng'', lúc nào thích than thở, rồi đòi hỏi đàn ông phải quan tâm mình nhiều hơn. Nếu như người đàn ông tỏ ra phiền thì họ sẽ dùng mọi cách để tra tấn. Ở cạnh kiểu phụ nữ này đàn ông vô cùng mệt mỏi.

1. Quá lãng mạn

Tuy phụ nữ vốn trời sinh ra là lãng mạn, nhưng hãy nhớ chuyện gì cũng nên có chừng mực. Vốn dĩ giữa hôn nhân và tình yêu là hai sự khác biệt lớn, khi yêu thì bạn và người ấy có thể ở với nhau 24/24 mà không thấy chán. Nhưng khi kết hôn rồi, đối mặt với nhiều thứ khiến cuộc sống chẳng thể nào lãng mạn được nữa.

Đàn ông khi yêu họ còn lãng mạn, chăm tặng qua, nhưng khi kết hôn mỗi ngày họ đều bận rộn kiếm tiền nuôi gia đình, lấy đâu ra thời gian để lãng mạn nữa. Thế nên việc của phụ nữ là hãy ngừng cái việc nghi ngờ anh ấy thay lòng đổi dạ, như vậy chỉ bạn khổ mà thôi.

2. Đa sầu đa cảm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những kiểu phụ nữ này lúc nào ''ảo tưởng'', lúc nào thích than thở, rồi đòi hỏi đàn ông phải quan tâm mình nhiều hơn. Nếu như người đàn ông tỏ ra phiền thì họ sẽ dùng mọi cách để tra tấn. Ở cạnh kiểu phụ nữ này đàn ông vô cùng mệt mỏi.

Mẫu phụ nữ lúc nào sợ sống thiếu sự quan tâm của đàn ông thì nếu anh ta có lỡ sơ suất gì là họ sẽ cảm giác đối phương đã lừa dối mình. Nhưng họ không nói ra điều mình muốn mà ép đàn ông phải đoán được tâm tư của mình.

3. Tự ti

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ tin tin bao nhiêu thì xinh đẹp bất nhiêu, bởi lúc đó bạn có nhiều năng lượng và cả sự lạc quan nhất. Còn với kiểu phụ nữ chỉ thích phàn nàn, lúc nào nghĩ cuộc sống này bất công với mình thì chẳng mấy chốc mà họ sẽ trở nên xấu xí trong mắt của đàn ông mà thôi.

4. Hay bắt bẻ

Sự thật thì chẳng có ai là hoàn mỹ cả, thế nên nếu đã yêu những ưu điểm của anh ấy thì bạn cũng nên biết chấp nhận những mặt chưa tốt. Đàn ông không khéo léo, tinh tế từng chút một như phụ nữ đâu. Thế nên bạn đừng quá bắt bẻ, như vậy sẽ khiến anh ấy không thoải mái và chuyện tình cảm ngày càng đi xuống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn