Chọn mua xe máy như thế nào là tốt nhất

05:57, Thứ tư 07/09/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) –#160;Nhiều người khi chọn mua xe máy rất lúng túng, không biết dựa theo tiêu chí nào cho phù hợp, có thể là giá, kiểu dáng, xuất xứ hay tính năng của xe. Để chọn cho mình một chiếc xe máy ưng ý nhất có rất nhiều cách.

u người khi chọn mua xe máy rất lúng túng, không biết dựa theo tiêu chí nào cho phù hợp, có thể là giá, kiểu dáng, xuất xứ hay tính năng của xe. Để chọn cho mình một chiếc xe máy ưng ý nhất có rất nhiều cách.

Giá bán xe

y này có phù hợp với mình hay không. 

 

y “truyền thống” đã bán một thời gian dài, được nhiều người sử dụng. 

y này đã được kiểm chứng qua thời gian, khi nhiều người sử dụng, hay giá bán của nó đã giảm đi khá nhiều so với trước kia.

Kiểu dáng

y có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, ít chi tiết rườm rà.

y tay ga, Honda Lead, Atila victoria, Vespa...

Tính năng 

Hiện nay xe tay ga 4 kỳ đang được sử dụng phổ biết tại Việt Nam, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng. Còn loại xe máy tay ga thính hợp hơn đối với phụ nữ, vì người sử dụng có thể mặc các trang phục khác nhau.

Ngược lại xe có số có ưu điểm là thiết kế đơn giản, có thể sử dụng trên những địa hình khác nhau, kể cả đường xấu, cho tốc độ cao hơn xe máy tay ga có cùng dung tích xi lanh.

Khi chọn mua xe cũ ta cần chú ý những điểm sau

Nghe tiếng máy xe xem có êm không, côn có bị hú, xem nước sơn của xe máy còn mới hay không. Xe được tút lại hay là nước sơn nguyên thủy. Xem các chi tiết bên ngoài như dan nhựa phuộc nhún, đồng hồ..... có bị thay thế hay bể gì không, kiểm tra giấy tờ hợp lệ khi mua xe máy…

Xuất xứ của xe

 là kiểu dáng chấp nhận được. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc