Chọn nước hoa Charme cho dạ tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm là thời điểm chúng ta phải bận rộn với những bữa tiệc tất niên cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nước hoa trở thành công cụ đắc lực giúp chúng ta ấn tượng hơn với người xung quanh. Dạ tiệc Hương thơm kì diệu Charme 2018 là dấu mốc thành công cho sự phát triển của thương hiệu nước hoa Việt.

1

Nước hoa đã trở thành một loại phụ trang không thể thiếu, góp phần tạo nên phong cách thời trang sành điệu cho riêng bạn, tạo nên sự ấn tượng. Giống như trang phục, hương thơm bạn yêu thích và chọn lựa cũng cần phù hợp với từng hoàn cảnh, không gian bạn tham dự.

2

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh nước hoa nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường nhận ra mặt hàng nước hoa tại Việt Nam luôn có giá cao đến rất cao, những sản phẩm giá rẻ lại không đảm bảo được chất lượng và đáng lo nhất chính là hàng giả tràn lan khiến khách hàng không thể yên tâm. Chính vì vậy, với đam mê về những mùi hương tinh tế cùng mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng, chị Hường đã sáng lập Charme Perfume.

3

Sau hai năm có mặt trên thị trường, mới đây vào tối ngày 29/12, Công ty Cổ Phần Charme Perfume vừa tổ chức thành công tiệc tri ân khách hàng với quy mô lớn lên tới hàng ngàn khách mời. Với chủ đề “ Dạ tiệc hương thơm kì diệu Charme 2018”, khách mời khi tham gia sự kiện không chỉ cảm nhận được những hương thơm sang trọng, tinh tế mà những dòng nước hoa Charme mang lại. Bên cạnh đó, mỗi khách mời khi đến đây còn có cảm giác như mình là những ngôi sao, người nổi tiếng khi sải bước trong thảm đỏ sảnh tiệc rộng 3000m2, hơn 10 background check in và những màn hình led lớn nhất từ trước đến nay để mọi người có thể theo dõi được mọi góc của sự kiện.

4

Được biết, để cho ra đời những sản phẩm nước hoa Charme, toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu ở các nước châu Âu. Những mẫu mã được thiết kế sang trọng không thua kém những thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm nước hoa Charme mang lại còn có thời gian giữ mùi lên đến 12 tiếng. Bên cạnh việc sản xuất nước hoa, Công ty Cổ Phần Charme Perfure còn phân phối trên thị trường những sản phẩm tinh dầu với hương thơm hoa cỏ, tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn.

5

Sau thành công với những dòng nước hoa mang thương hiệu Việt, Charme Perfume tiếp tục tiến xa hơn những bước đi với sứ mệnh khơi gợi mọi vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Trong sự kiện này, Charme Perfume cho ra mắt dòng mỹ phẩm sản xuất tại Hàn Quốc gồm các sản phẩm dưỡng, chăm sóc da mặt và body sử dụng công nghệ vi điểm nano được chiết xuất từ tế bào thực vật.

6

Buổi tiệc diễn ra thành công với sự tham gia của những cộng sự, những đối tác đã đồng hành cùng Charme trong suốt những khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt cũng những nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm,Tiết Cương,Trấn Thành, Issac,Tăng Phúc,Khánh Ngọc, Nam Thư,Cao Minh Đạt, Trương Minh Quốc Thái, Tùng Haru,Hà Phương Thu,Đào Vân Anh,Ngọc Trinh,Lyna Trang,Qúach Ngọc Tuyên cùng nhiều nghệ sĩ khác.

7

Trong bữa tiệc tri ân này, chị Thu Hường cũng đã xúc động chia sẻ: “Qua 2 năm hình thành và phát triển cùng những khó khăn, sự thành công mà hiện tại Charme đang có chính là nhờ một phần lớn vào sự ủng hộ từ phía khách hàng. Đó cũng chính là động lực để Charme có thể cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm hơn, chất lượng hơn để đáp lại tình yêu từ phía khách hàng”.

8

Sự phát triển của Charme Perfume trong suốt hai năm qua đã và đang khẳng định được vị thế của thương hiệu này trên thị trường nước hoa Việt. Tin rằng với những nỗ lực và chất lượng sản phẩm mà Charme mang tới, thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHARME PERFUME

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, P 2, Tân Bình, TP.HCM

Hotline : 1900 636 638

Website: www.nuochoacharme.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/perfumecharmecaocap/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link