Chọn sai một item thôi, Tiên Nguyễn từ chân dài miên man bỗng lộ khuyết điểm chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Đâu ngờ có lúc Tiên Nguyễn cũng chọn sai trang phục "dìm" dáng đáng tiếc thế này.

Tiên Nguyễn là một trong những mỹ nhân giàu có và nổi tiếng. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của Tiên Nguyễn vẫn nổi như cồn. Cô thường gắn liền với danh xưng “đệ nhất hội con nhà giàu Việt” hay “em chồng Hà Tăng”. Sinh ra trong gia đình danh giá, kinh doanh thời trang nên gout ăn mặc của cô cũng đỉnh cao chẳng kém diễn viên, người mẫu nào.

Vốn được khen ngợi về vóc dáng, Tiên Nguyễn dù chẳng có chiều cao vượt trội vẫn có cách ăn mặc thu hút. Cô nàng che giấu tài tình bằng cách chọn trang phục tôn dáng, "hack" chiều cao đáng kể. Hơn nữa, phong cách thời trang của Tiên Nguyễn lúc nào cũng gây được tiếng vang lớn và được nhiều người yêu mến.

Empty

Cô kết thân với những kiểu quần skinny ôm, có chiều dài đến mắt cá chân để khoe tối đa được đôi chân thon thả cũng như tăng thêm phần cao ráo cho vóc dáng.

Empty
Empty

Cô thường diện style giấu quần hoặc quần short rất ngắn. Phong cách này không chỉ phù hợp để khoe chân dài mà còn làm tôn lên cá tính ăn mặc chất lừ, sành điệu của cô.

Empty
Empty

Đôi khi cô thích trưng diện váy áo điệu đà, có phần bánh béo. Những mẫu đầm ôm sát, có kiểu dáng khai thác lợi thế thân hình đồng hồ cát hoàn mỹ.

Empty
Empty

Những kiểu váy dài thướt tha và bồng bềnh nhờ có đường cắt xẻ chân sâu và tinh tế mà Tiên Nguyễn như được cộng thêm chục phân chiều cao.

Những tưởng phong cách mặc đẹp này sẽ theo cô nàng suốt nào ngờ cũng có lúc cô bị chê bai vì phong cách. Trong những bức hình gần đây khi khoe street style thời thượng, cô đã chọn sai món đồ cơ bản khiến lộ chân ngắn đầy đáng tiếc.

Empty

Cô chọn cho mình món đồ thanh lịch, đơn giản và sang chảnh nhưng lại chẳng thể thu hút vì chiếc quần có phần ống loe siêu rộng, chiều dài cũng hơi quá làm cho tổng thể mất cân đối, dìm chiều cao.

Empty

Với phần ống không vừa vặn, khi mặc có độ lùng bùng ở gấu và dài thườn thượt khiến Tiên Nguyễn trở nên lùn hơn. Đây là cách mặc sẽ phản tác dụng làm cho chủ nhân trở nên kém sang, nhất là cô nàng nào nấm lùn.

Empty

Để khắc phục đôi chút thì cô chọn các thiết kế có phần ống suông vừa phải rồi kết hợp giày cao gót. Đây cũng là cách giúp phần ống quần không chạm đất. Nhờ cách mặc này mà em chồng Hà Tăng thanh thoát, cao ráo và thời thượng hơn hẳn. Đặc biệt là các màu quần mà cô chọn cũng khá đa dạng và tinh tế nên người nhìn cũng cảm thấy thu hút hơn, không bị nhàm chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link