"Mỡ dâng tận miệng" đàn ông cũng sẽ làm ngơ nếu vợ khôn ngoan làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn phải biết làm những điều này để chồng luôn muốn về nhà. Đi đâu cũng nhớ vợ con da diết, dù gái đẹp đứng trước mặt cũng phớt lờ như không.

Thương chồng nhưng đừng thể hiện ra mặt

Phụ nữ dù có thương chồng đến mấy cũng đừng thể hiện ra mặt quá nhiều. Đây là tuyệt chiêu kéo thả giúp bạn giữ được trái tim của đàn ông nhanh chóng nhất. Bởi vì đàn ông tuy ưa ngọt, nhưng ngọt ngào quá họ lại không thích.

Người phụ nữ khôn ngoan dù có thương chồng đến mấy cũng không biểu lộ cảm xúc của mình. Và đặc biệt họ sẽ biết buông bỏ khi người đàn ông đó quá đáng. Họ sẽ không nói quá nhiều mà chọn cách thờ ơ lạnh nhạt để đàn ông tự nhận ra lỗi sai của mình.

Dù thương chồng nhưng cũng đừng bảo bọc anh ấy quá mức. Không phải lúc nào bạn cũng ở bên cạnh chăm lo cho chồng từng chút một. Bạn phải biết tạo cho chồng cảm giác thiếu vắng để anh ấy nhận ra giá trị của vợ.

chang-can-bua-me-thuoc-lu-vo-lam-duoc-dieu-nay-chong-tu-khac-thuy-chung-khong-bao-gio-ngoai-tinh-0f515-3423487_default

Tạo không khí thoải mái

Đàn ông đã quá áp lực bên ngoài, vì vậy về nhà họ chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Nắm bắt được điều này, những người vợ hãy khôn ngoan tạo không khí gia đình vui vẻ. Thay vì cứ càm ràm những chuyện không đâu, hãy nở nụ cười thật tươi.

Khi đó, đàn ông sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Chứ đừng để chồng bạn phải tìm những thú vui bên ngoài vì thói quen nói nhiều, cằn nhằn của bạn.

Có công việc và thu nhập

Dù được đàn ông yêu thương đến mấy, phụ nữ nhất định vẫn phải độc lập để luôn được tôn trọng. Phụ nữ dù kiếm nhiều tiền hay ít tiền thì cũng nhất định phải đi làm để không mang tiếng ăn bám chồng, có như vậy đàn ông mới có thể tôn trọng được. Có sự độc lập bạn sẽ có tự chủ, sẽ được làm điều mình thích.

6_161806-1145

Luôn đẹp trong mắt chồng

Là đàn ông, ai cũng thích ngắm phụ nữ đẹp. Vì thế, ngay cả khi đã cưới về, cũng đừng quên việc giữ hình ảnh trong mắt chàng. Vẫn biết làm mẹ, làm vợ là hi sinh, nhưng hi sinh đến mức bạn đánh mất bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng người vợ của mình. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa bởi những điều mà ít chị em nào để ý.

Không ghen tuông vô cớ

Ghen đúng lúc, đúng thời điểm sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn thêm thú vị. Nhưng ghen quá mức sẽ khiến bạn trở nên ngốc nghếch trong mắt đàn ông. 

Đàn ông không thích những người quá quan tâm đến mình. Vả lại nếu bạn cứ ghen tuông vô cớ, họ sẽ sợ hãi và chỉ muốn tránh xa bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT