Chọn váy cưới trắng tinh khôi cho cô dâu mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bản thân váy cưới trắng đã gợi đến vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu và khi nhấn nhá bằng đường cắt cúp ấn tượng càng trở nên thu hút và bắt mắt.

Váy cưới màu trắng chưa bao giờ bị lỗi mốt, do nó chuyển tải được nét tinh tế, sang trọng của cô dâu trong ngày cưới. Dù những chiếc váy cách điệu về kiểu dáng và màu sắc đang được ưa chuộng nhưng váy cưới trắng vẫn không mất đi vị trí của mình. 


Những mẫu váy cưới bằng chất liệu voan, ren cầu kỳ, chân váy xòe thướt tha biến cô dâu thành nàng công chúa lộng lẫy trong đám cưới.

Bản thân váy cưới trắng đã gợi đến vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu và khi nhấn nhá bằng đường cắt cúp ấn tượng càng trở nên thu hút và bắt mắt.


Chiếc váy kín đáo với phần ren trong  phù hợp với cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, kín đáo và thanh lịch.

Dáng váy xòe bồng được làm mới bằng cách phối hợp chất liệu voan lưới và voan hoa bóng theo kiểu layer nên váy vừa nhẹ lại có độ phồng lớn.


Váy được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. 

Váy cúp ngực, chân váy xòe chữ A phù hợp với mọi vóc dáng của cô dâu.


Dáng váy đuôi cá được nâng điểm xòe lên cao hơn so với phom dáng truyền thống, giúp tôn dáng cô dâu và đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.


Kiểu váy trễ vai phối vải ren trong suốt khoe trọn bờ vài thon của cô dâu.


Chiếc váy cưới trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và trinh trắng của cô dâu

Cô dâu trông thanh khiết, mềm mại trong chiếc váy 2 dây với lớp vải tuyn buông nhẹ lớp ngoài.


Chiếc váy ren mỏng mang lại sự nhẹ nhàng, thanh khiết cho cô dâu


Chiếc váy trơn hai tầng với điểm nhấn là chiếc nơ thanh lịch không làm cô dâu trở nên đơn điệu mà còn ngọt ngào, duyên dáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT