Cô dâu vai rộng nên chọn váy cưới như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vai to là nhược điểm của một số bạn gái, nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng khi chọn váy cưới.

Váy cưới cũng giống như mọi trang phục khác, cô dâu cần chú ý tới đặc điểm ngoại hình trước tiên rồi mới đến màu sắc, xu hướng. Bởi một chiếc váy cưới hoàn hảo phải làm tôn lên vẻ đẹp và khắc phục nhược điểm cho cô dâu.

Vai to là nhược điểm của một số bạn gái, nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng khi chọn váy cưới chỉ cần lưu ý một chút bạn vẫn sẽ có vẻ ngoài thật long lanh, kiều diễm trong ngày trọng đại của đời mình.

Váy cưới phù hợp với cô dâu vai to vào mùa se lạnh chắc hẳn phải là những mẫu váy có tay. Những mẫu váy này luôn mang lại cho các cô dâu vẻ đẹp thanh lịch và khá kín đáo.

Cổ váy xẻ rộng sẽ làm cân đối lại bờ vai cho cô dâu, tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ hơn. Cổ chũ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở nhưng lại tạo được sức quyến rũ kỳ lạ. Khi chất liệu ren lên ngôi cũng là lúc những dáng váy như thế này trở nên thông dụng, vừa tôn vinh vẻ gợi cảm, trang nhã, vừa đem lại cho cô dâu sự tự tin và cá tính.

Váy cưới cổ chữ V khoét sâu tăng chiều dài, tạo cảm giác thu hẹp cho bờ vai. Hơn nữa, cổ chữ V nửa kín nửa hở sẽ khiến cô dâu thêm quyến rũ và gợi cảm.

Áo cưới trắng tinh tế bằng nhiều lớp voan mỏng với loáng thoáng những họa tiết hoa thêu mờ đầy quyến rũ

Váy cưới cổ cao sẽ giúp đánh lừa thị giác, hướng ánh nhìn vào chiếc cổ cao thon và giảm bớt sự chú ý cho bờ vai. Váy cổ cao thường là dáng váy cổ điển, tạo ra phong cách sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Một chiếc váy phù hợp với đặc điểm cơ thể, che khuyết điểm, tôn ưu điểm chắc chắn sẽ khiến cô dâu hoàn hảo hơn trong ngày cưới.

Họa tiết ren đính khắp váy đánh lừa cảm giác, đẩy đều giác quan của người đối diện tới tổng thể chiếc váy và quên đi nhược điểm bờ vai cô dâu. Phần đuôi váy công chúa xòe bồng chính là một cách hữu hiệu nhất để che đi bắp chân to.

Vòng một được cố định nhờ vai và tay áo, giúp cô dâu thoải mái di chuyển trong tiệc cưới.

Vào mùa nóng, lựa chọn tuyệt vời dành cho cô dâu vai rộng là váy cưới vai áo trễ, hoặc váy cưới cúp ngực có tay áo xếp bồng buông lơi nơi cánh tay.

Dáng váy đuôi cá sẽ rất tuyệt dành cho bạn, nếu phần vai được ngụy trang bằng lớp voan trắng mỏng manh.

Cô dâu có bờ vai rộng thường đi kèm với vòng ngực lớn để che đi khuyết điểm này bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo cưới sát nách có cổ. Có thể nhấn nhá phần cổ bằng ren vừa tinh tế vừa gợi cảm, cổ áo cưới sẽ phủ được phần vai rộng của cô dâu. Bên cạnh đó cô dâu có  thể kết hợp cùng voan cài tóc dài thướt tha che qua vai cũng là một ý kiến hay.


Lựa chọn một chiếc áo cưới lệch vai gợi cảm hoặc áo cổ vuông rộng cũng là một gợi ý hay cho các nàng dâu trong trường hợp này.

Áo cưới với cổ xẻ rộng sẽ làm cân đối lại bờ vai vốn rộng của cô dâu, tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ hơn. Cổ chữ V khoét sâu, nửa kín, nửa hở vừa hờ hững lại tình cảm nhưng lại tạo được sức quyến rũ đến kỳ lạ.

Ngoài ra kiểu áo kín đáo có tay và vai đắp ren tinh tế còn giúp cô dâu che được khuyết điểm bờ vai rộng. Thường thì những chiếc váy cưới có tay và chờm vai dễ tạo cảm giác không được tinh tế và hợp thời trang. Tuy nhiên một chiếc áo cưới đính ren trên nền voan mềm, lại ôm sát vai và tay nên tạo cảm giác vừa vặn, thanh thoát và nhẹ nhàng cho cô dâu.

Với mỗi cô gái, chiếc váy cưới trắng tinh khôi là niềm mơ ước rất đỗi thiêng liêng, bồng bềnh quý phái vẻ đẹp dịu dàng mà không kém phần lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Tiết trời mùa thu se lạnh sẽ khiến bạn gái cảm lạnh, hay bị lạnh sẽ thâm da do đó cô dâu cần được giữ ấm. Bên cạnh đó kiểu váy cưới tay lỡ này còn là kiểu dáng che bắp vai, bắp tay to cho cô dâu thanh thoát, uyển chuyển hơn.

Phần tay ôm sát thương được làm từ chất liệu ren, voan mang đến vẻ mềm mại gợi cảm, thanh thoát cho trang phục váy cưới. Kiểu dáng tay lỡ mang đến vẻ thú vị cuốn hút, trang nhã cho cô dâu vừa kín đáo, vừa ấm áp  cho cô dâu ngày thu se lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT