Có thể nói để chọn một chiếc xe máy chạy đường dài với hàng loạt các thương hiệu đã xuất hiện tại Việt Nam thì chưa hãng nào qua mặt được Yamaha kể cả dòng thương hiệu khá nổi tiếng là Honda." />

Chọn xe chạy đường dài đỉnh nhất Việt Nam

07:50, Thứ sáu 09/09/2011

( PHUNUTODAY ) - family: Arial;">Có thể nói để chọn một chiếc xe máy chạy đường dài với hàng loạt các thương hiệu đã xuất hiện tại Việt Nam thì chưa hãng nào qua mặt được Yamaha kể cả dòng thương hiệu khá nổi tiếng là Honda.




Có thể nói để chọn một chiếc xe máy chạy đường dài với hàng loạt các thương hiệu đã xuất hiện tại Việt Nam thì chưa hãng nào qua mặt được Yamaha kể cả dòng thương hiệu khá nổi tiếng Honda.
 


Đồ nhựa của hãng xe cũng khá dầy, chắc chắn và hơn nhiều so với các thương hiệu khác nên đi thời gian dù lâu, dài, máy cũ nhưng ít có cảm giác vỏ kêu ọp ẹp như của Honda và 1 số hãng xe khác.




Xe tay ga thích hợp với đi trong nội thành hơn là đường dài. Bởi động cơ của xe tay ga khi hoạt động rất mau nóng, đi trong nội thành xe được dừng nghỉ nhiều nên động cơ ít nóng, đi trên đường trường nhiều sẽ làm cho tuổi thọ của động cơ giảm.
 


Có ba mẫu xe tay ga có thể giúp bạn làm tốt cuộc hành trình là. Attila 125cc, Suzuki Hayate 125 hay Nouvo LX 135...,nói chung dòng xe 125cc trở lên, khi đi xa thì sức chịu đựng của nó tốt hơn, lại chạy ngọt hơn...

  • T.L
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc