Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị phát hiện diện đồ đôi vào đúng ngày sinh nhật của nàng

( PHUNUTODAY ) - Không cần nói nhiều cũng hiểu hành động của Chi Dân dành cho người thương ngay trong dịp đặc biệt này.

Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng Lan Ngọc và Chi Dân bị fan liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ. Cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi...

Chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhận được sự chú ý từ dư luận mặc dù cả 2 luôn phủ nhận mối quan hệ hẹn hò và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết. Cả 2 nhiều lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau, thậm chí cùng du lịch Thái Lan. Hồi tháng 11/2019, khi được thành viên nhóm Uni5 tỏ tình trong một sự kiện, Lan Ngọc tiết lộ: "Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu". Đây là lần đầu nữ diễn viên thú nhận đã có bạn trai. Tuy cô không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng bạn trai của Lan Ngọc chính là Chi Dân.

Mới đây, vào sinh nhật của Lan Ngọc, Chi Dân đã đăng bức ảnh ôm bó hoa hồng, lịch lãm trong bộ trang phục tông trắng trên trang cá nhân. Dù không nhắc đến người tặng nhưng fan liên tục để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ đi dự tiệc mừng tuổi mới bạn gái. Một chi tiết trùng hợp là Lan Ngọc cũng đăng tải ảnh diện váy trắng xung quanh ngập tràn quà tặng của những người yêu mến mình. Nhiều fan lập tức bình luận dưới ảnh chỉ rõ hành động này của nam ca sĩ làm cho người ai cũng biết là ai nhưng chưa bao giờ thừa nhận.

Empty
Empty

Chi Dân diện tông trắng, ôm cả hoa trong sinh nhật Lan Ngọc. Fan lập tức trêu và chỉ đích danh người được tặng.

Ngày 4/4 là sinh nhật tròn 30 tuổi của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh những lời chúc mừng tốt đẹp từ bạn bè và khán giả, Lan Ngọc cũng trở thành đối tượng "dìm hàng" mua vui của nhiều người. 

Khá "cay" cho nữ diễn viên khi "người nhà" cũng giở chiêu trò với cô. Theo đó, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc biểu cảm "khó đỡ" của đàn chị trên trang cá nhân.

Đặt biểu cảm gây hết hồn của Lan Ngọc làm ảnh đại diện, chàng trai này không quên cà khịa: "Chúc mừng sinh nhật chị gái có 3 hit Ninh Dương Lan Ngọc. Chúc chị mau hết ghẻ để ăn hải sản, bò thỏa thê". 

Empty
Empty

Dân mạng hết hồn với biểu cảm "khó đỡ" của Ninh Dương Lan Ngọc.

Bị đàn em đăng ảnh "dìm hàng" và tố làn da ghẻ, nữ diễn viên họ Ninh liền nổi đóa. Dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật, Lan Ngọc hằn học cảnh cáo: "Con này muốn chết". 

Màn tung hứng của "nàng Cám" và người em thân thiết khiến nhiều người không khỏi bật cười. 

ninh-duong-lan-ngoc-03

Lan Ngọc nổi đóa cảnh cáo quản lý.

ninh-duong-lan-ngoc-04

Trước đó không lâu, nữ diễn viên cũng thừa nhận làn da của cô bị ghẻ. "Tấm hình chân thật của cô gái sắp bước qua tuổi 30 chưa qua chỉnh sửa, không app, không photoshop... Zoom để coi kỹ hơn, ghẻ tí tí trên người, còn da mặt láng không", Lan Ngọc thành thật trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn