8 mẫu áo khoác nữ làm xiêu lòng các cô nàng trong mùa đông lạnh

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác là món đồ không thể thiếu trong những ngày đông giá lạnh. Dưới đây là những chiếc áo khoác đang được lòng của đông đảo bạn gái.

Áo khoác dáng chữ A

Áo khoác dáng chữ A vừa giúp bạn trông nữ tính, đáng yêu vừa giúp cơ thể trông cân đối và khắc phục nhược điểm cơ thể. Bạn có thể phối với quần skinny hoặc váy ngắn.

4-chiec-ao-khoac-dep-xieu-long-bat-ky-co-nang-nao-a4b3a3

Áo khoác duffle

Áo duffle là kiểu áo được làm từ chất len dạ có chi tiết khuy móc và chiếc mũ lông. Chiếc áo mang dáng dấp cổ điển nhưng phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Áo duffle khó bị lỗi mốt và hầu như phù hợp với mọi phong cách ăn mặc.

4-chiec-ao-khoac-dep-xieu-long-bat-ky-co-nang-nao-9e3b68

Áo khoác đính lông

Chiếc áo khoác ấm áp đính thêm lông ở phần cổ hay vạt áo mang lại vẻ điệu đà, xinh tươi và sang chảnh cho người mặc trong ngày đông giá lạnh.

4-chiec-ao-khoac-dep-xieu-long-bat-ky-co-nang-nao-de44f6

Áo khoác dáng ngắn

Đây là kiểu áo dành riêng cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé. Áo khoác dáng ngắn vừa sành điệu, gợi cảm lại vẫn vô cùng nữ tính Bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục và phụ kiện mà không phải đắn đo gì nhiều.

TB1dTt2f8HH8KJjy0FbXXcqlpXa_!!0-item_pic.jpg_600x600

Áo khoác cài khuy

Chiếc áo này hiện đang gây cơn sốt bởi được lăng xê nhiệt tình từ các bộ phim Hàn Quốc. Chất liệu dày dặn, chi tiết khuy móc độc đáo và đặc biệt là khó bị lỗi mốt là những ưu điểm đáng để mắt đến ở loại áo khoác này. Kiểu dáng trẻ trung, không quá đơn điệu mà lại hiện đại là những điểm nổi bật của chiếc áo khoác cài khuya này. Rất dễ mix đồ với nó tuy nhiên bạn nên chọn những item dễ thương, trẻ trung để đi kèm với chiếc áo khoác này.

Empty
Empty

Áo khoác Cardigal

Loại áo khoác này thường được làm từ len và khá mỏng, nhẹ, thích hợp nhất cho những ngày giao mùa gió nhẹ. Áo len cardigal có tính thời trang và ứng dụng cao nên được các bạn gái rất yêu thích. Các nàng có thể mix áo cardigal với áo thun dài tay hoặc áo sơ mi bên trong và kết hợp cùng quần âu cạp cao.

Empty
Empty

Áo blazer 

Vẻ trẻ trung, phong cách và lịch sự cuả áo blazer đã thu hút và trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của phụ nữ công sở. Thay vì những chiếc áo khoác mùa đông to sụ và rườm rà, áo blazer rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Có vô vàn kiểu mẫu áo blazer và cách mix với chúng, tùy theo từng hoàn cảnh các nàng có thể phối hợp áo blazer sao cho ăn khớp nhất. Nếu đi làm, các nàng có thể diện sơ mi, chân váy kết hợp cùng áo blazer. Nếu đi chơi chỉ cần chiếc váy ôm và khoác ngoài là chiếc blazer trẻ trung cũng đủ khiến bạn sành điệu rồi. 

Empty
Empty

Áo jacket

Những mẫu áo jacket đứng dáng, gọn gàng và vừa vặn luôn tạo nên thanh lịch, duyên dáng và nghiêm túc cho các cô nàng công sở.

Vào mùa đông những chất liệu ấm áp, dày dặn như dạ, tweed rất được ưa chuộng. Áo khoác dạng jacket 2 lớp thì thường đừng dáng hơn nhưng với những ngày trời không quá lạnh, bạn chỉ cần diện chiếc jacket một lớp là đã đủ giữ ấm cơ thể. Là một cô nàng năng động, bạn có thể chọn áo jacket bằng vải denim.

Empty
1380166472-khoac11
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn