Chồng đại gia nghìn tỷ của Phanh Lee chính thức lộ diện, cuộc sống làm dâu hào môn liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân của nữ diễn viên Phanh Lee và chồng đại gia nghìn tỷ Thành Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc hôn nhân của Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh, SN 1990) và ông xã doanh nhân vẫn luôn được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ bởi vì đây là cuộc hôn nhân "đắt giá nghìn tỷ", mà còn là thái độ của từng người trong mối quan hệ vợ chồng: Vợ là diễn viên góp mặt trong nhiều phim Việt hot nhưng quyết giữ gìn sự riêng tư cho gia đình, chồng là doanh nhân sở hữu khối tài sản lớn nhưng vẫn dành thời gian cưng chiều vợ con hết mực!

Hiện tại, dù đã rời xa showbiz để tập trung chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ nhưng Phanh Lee vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

phanh-lee-1

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Phanh Lee quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Được biết, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Ông xã nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh hiếm hoi để lộ mặt, Thành Nam được khen nam tính, phong độ.

Theo ước tính, chú rể Nguyễn Thành Nam sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy, hôn lễ của hai người cũng được tổ chức xa hoa. Đám cưới được tổ chức trên bờ biển, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền, không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

phanh-lee-7-1605284703-920-width650height404

Sau khi kết hôn, Phanh Lee tạm dừng công việc đóng phim và tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ, cùng với những kế hoạch riêng của mình. Say gần 1 năm kết hôn, tháng 4/2021, nữ diễn viên công bố việc mang thai con đầu lòng. Khi đó bụng bầu của cô đã vượt mặt và chuẩn bị đến lúc sinh nở. Tháng 7/2021, Phanh Lee sinh con gái, tên thân mật là Sochu.

Từ giai đoạn tân hôn cho tới khi sinh xong em bé đầu lòng, Phanh Lee thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi, check-in nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, nổi tiếng. Nhìn những hình ảnh mà Phanh Lee đăng tải trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng phải ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc và những thứ mà cô được tận hưởng. Đặc biệt, ông xã doanh nhân còn rất chiều Phanh Lee. Nữ diễn viên thỉnh thoảng khoe ảnh những bữa cơm do chính tay ông xã vào bếp chuẩn bị, anh nấu được các món từ Á đến Âu, bày biện vô cùng ngon mắt.

Phanh Lee cũng tiết lộ, từ khi có con, ông xã san sẻ công việc nhà với vợ nhiều hơn, nhất là chuyện bỉm sữa cho em bé. Vợ chồng nữ diễn viên quyết định tự mình chăm con thay vì thuê bảo mẫu. Bước vào vai trò mới, Phanh Lee cũng có sự thay đổi khá lớn ở bản thân, cô đảm đang hơn, biết vun vén cho tổ ấm nhiều hơn.

Dù bận rộn làm mẹ bỉm sữa nhưng Phanh Lee vẫn có thời gian để ra ngoài hẹn hò với bạn bè, đi du lịch. Cô thường mang theo em bé Sochu để con được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, trở nên dạn dĩ hơn. Ông xã cũng tạo điều kiện để nữ diễn viên được thoải mái là những điều mình thích.

saostar-55z5h6mgngb6evgb

Tháng 6/2022, Phanh Lee thông báo tin vui mang thai lần nữa. Như vậy, sau 2 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên tiếp tục có thêm một thiên thần nhỏ, lần này cô cũng công bố chuyện mang thai khi bụng bầu đã vượt mặt. Nhân dịp này, Phanh Lee cũng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết".

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Phanh Lee khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link