3 nét hung tướng xui xẻo đích thị là "con ghẻ" của Thần Tài, không mau chóng hành thiện sẽ cả đời nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 nét hung tướng kém may mắn, đích thị là "con ghẻ" của Thần Tài, cuộc sống gặp nhiều trắc trở, chắc được xuôi ý toại lòng. Nếu không mau chóng hành thiện sẽ cả đời nghèo khó.

Ấn đường không sáng sủa

Ấn Đường nằm giữa hai đầu lông mày, đây được xem là cung Mệnh quan trọng nhất, biểu hiện rõ tính cách và hậu vận của một người. Ấn Động rộng khoảng 2 ngón tay là cát tướng, dấu hiệu của sự sung túc, giàu sang. Ngược lại, nếu ẩn được có nhiều đường vân hỗn loạn, xuất hiện sẹo hoặc chuyển sang sắc đen, sắc đỏ u ám, chứng tỏ bản mệnh có vấn đề về sức khỏe. Không chỉ vậy, về công danh và tài lộc cũng không được tốt. 

1-rgez

Ấn đường không sáng sủa là một trong những hung tướng báo hiệu bạn là con ghét của Thần Tài. Không chỉ may mắn và phúc lộc thuyên giảm, mà còn thường xuyên gặp phải xui xẻo, họa vô đơn chí, thậm chí còn rước họa sát thân.

Mặt to mũi nhỏ

Mặt to mũi nhỏ tức tỷ lệ mặt và mũi mất cân bằng, đây không chỉ là tướng khắc mệnh, mà còn là tướng khắc phu. Họ không được lòng Thần Tài, năng lực yếu kém, tính cách nhu nhược, đa nghi, kém hòa đồng, nên không được lòng người khác, thậm chí còn xua đuổi quý nhân. Tiền vận của người này trắc trở vô cùng, tiền bạc không giữ được, luôn đau đầu về kinh tế, sống trong cảnh túng thiếu, khó khăn. 

Khoảng cách giữa hai mắt và hai lông mày quá hẹp

Khoảng cách giữa hai mắt và hai lông mày quá hẹp tức hai mắt hoặc hai đầu lông mày quá gần nhau, không chỉ tạo ra ác cảm với người đối diện, mà còn khiến Thần Tài e sợ, "tháo đầu bỏ chạy" cuốn phăng lộc lá. Không chỉ vậy, người có nét hung tướng này bản tính vô cùng lập dị, kỳ quái, thiếu hòa động, làm việc nóng nảy, bộp chộp, thiếu kiên nhẫn, đụng đâu hỏng đấy.  Vậy nên, họ không được lòng đồng nghiệp và cấp trên, công danh trắc trở, vạn sự bất như ý. 

Cố nhân dạy, tâm sinh tướng. Nếu bản mệnh sở hữu những nét tướng trên, không đồng nghĩa cả đời bạn sẽ lận đận, trắc trở. Nếu làm việc tốt, nghĩ điều thiện, luôn tự trau dồi kiến thức, tự khắc sẽ tỏa ra chân quang khiến Thần Tài rơi lệ cảm động mà phù hộ trọn đời. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn