Xe khách bị tàu hỏa tông biến dạng, văng hàng chục mét khiến 3 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - Băng qua đường sắt, một chiếc ô tô khách 16 chỗ đã bị tàu hỏa đâm hư hỏng nặng và khiến 3 người trên xe tử vong.

Sáng 31/7, Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ tai nạn đường sắt khiến 3 người tử vong.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (31/7), gần ga Sông Lòng Sông thuộc xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Ô tô 16 chỗ bị tàu hỏa tông bẹp dúm.

Ô tô 16 chỗ bị tàu hỏa tông bẹp dúm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tàu SE27 chạy từ Đà Nẵng vào TP.HCM, khi vừa ra khỏi ga Sông Lòng Sông ở Bình Thuận thì xảy ra va chạm với xe 16 chỗ đang băng ngang đường sắt.

Vụ va chạm khiến chiếc xe ô tô bị đẩy văng hàng chục mét, hư hỏng nặng. 3 người trên xe tử vong tại chỗ và 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sau vụ tai nạn, tàu SE 27 không bị trật bánh hay hư hỏng nên sau khi công an khám nghiệm hiện trường, đoàn tàu tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn.

Được biết, vị trí xảy ra vụ tai nạn không có gác chắn đường sắt, chỉ có đèn tín hiệu đường sắt, nhưng không có cảnh báo tự động. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn