Chồng khóc ngất ôm vợ, con chết trong tư thế “bất thường”

09:00, Thứ ba 14/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy vợ tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang, con gái 4 tuổi ngừng thở trong phòng ngủ khiến người công nhân ngã quỵ, đau đớn tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 13/10, tan giờ làm việc anh Nguyễn Thiện Lương (trú tại Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) về tới nhà phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ, con gái 4 tuổi chết trong phòng ngủ một cách “bất thường” khiến anh Lương ngã quỵ, đau đớn tột cùng.

Anh Lương khóc ngất khi chứng kiến vụ việc đau lòng
Anh Lương khóc ngất khi chứng kiến vụ việc đau lòng.

Qua tìm hiểu, nạn nhân là chị Đặng Thị Liễu – vợ anh Lương đang làm công nhân tại khu công nghiệp (32 tuổi, quê Nghệ An) và con gái mới 4 tháng tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc. 

Theo một số người dân, vợ chồng anh Lương và chị Liễu sống tại khu phố này được gần 5 năm rồi. Họ sống với nhau hạnh phúc, ai cùng hiền lành, chăm chỉ. Một thời gian chung sống, chị Liễu hạ sinh được 3 người con gái. Cháu bé nhất là bé gái 4 tháng tuổi bị tử vong cùng thời gian với mẹ.

Vụ việc đau lòng đến khiến nhiều người dân xa gần xót thương cho nạn nhân. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà bị thắt cổ, con gái thì chết “bất thường” như vậy. Nhiều giả thiết được đặt ra nhưng chưa rõ ràng.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì gia đình cấm yêu?
Theo bạn bè của nạn nhân, nguyên nhân L. tự tử có thể do chuyện tình cảm. L. có quan hệ tình cảm với một nam sinh cùng trường, tuy nhiên gia đình ngăn cấm, nên L. đã nghỉ quẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT