Chồng kiểm tra trinh ôsin: Mỡ treo, mèo nào chịu nhịn đói?

( PHUNUTODAY ) - Tất cả là do chị vợ, chị mang ngay “miếng mỡ” treo ngay ở “miệng mèo” rồi bỏ đi thì có “mèo” nào lại không hư, không đốn?.

Ngoại tình)- Tất cả là do chị vợ, chị mang ngay “miếng mỡ” treo ngay ở “miệng mèo” rồi bỏ đi thì có “mèo” nào lại không hư, không đốn?.
  [links()]

Chị đem ô sin trẻ về nhà thì khác nào
Chị đem ô sin trẻ về nhà rồi bỏ  chồng con ở nhà để đi công tác thì khác nào "mỡ treo miệng mèo"

Gửi các chị!

Tôi đã đọc tâm sự của chị Huonganh, và các ý kiến của các chị bên dưới. Nói thật, tôi rất thông cảm với hoàn cảnh của chị Huonganh khi bị chồng và ô sin phản bội ngay chính ngôi nhà của mình. Đó là một nỗi đau, một nỗi ám ảnh rất lớn đối với người phụ nữ.

Nhưng nói đi thì lại cũng phải nói lại, theo tôi, trong chuyện này lỗi phần lớn thuộc về chị Huonganh chứ không phải chồng chị ấy. Tại sao tôi nói vậy, chắc nhiều chị sẽ phản đối tôi. Nhưng xét cho cùng của vấn đề, thì đó là sự thật.

Thứ nhất, theo như những gì chị Huonganh kể, thì chính chị ấy là người mời người chị họ ế chồng, và xấu xí về làm ô sin cho nhà mình, vì không muốn va chạm cuộc sống mẹ chồng nàng dâu. Điều đó, đủ thấy chị là một người vợ, người con dâu vụng về, không tự thu vén được gia đình và công việc, phải thuê ô sin về giúp việc nhà, và chăm con.

Chị cũng là một cô con dâu vụng về, và kém cỏi, vì đã không dung hòa được mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. Tôi nghĩ, nếu những người vợ khéo léo, hiểu sự đời, họ sẽ không mắc phải sai lầm như chị.

Thứ 2, ở cái cách chị chọn ô sin làm giúp việc cho mình, chị cũng đã sai. Chị sai bởi chị đã chọn một người con gái trẻ. Chị mới lấy chồng được 5 năm, nên tôi đoán chị cũng chỉ tầm 30 tuổi, mà người giúp việc tầm tuổi chị, tức là cô ấy cũng chỉ khoảng 30 tuổi, lại chưa chồng.

Chưa biết “mùi đàn ông”, vì thế không ai có thể đảm bảo rằng cô ta không có chút rung động nào khi hàng ngày phải tiếp xúc với người đàn ông- tức là chồng của chị cả.

Đàn ông nào ở trong hoàn cảnh của chồng chị, cũng sẽ ngoại tình thôi. Đừng trách họ.
Đàn ông nào ở trong hoàn cảnh của chồng chị, cũng sẽ ngoại tình thôi. Đừng trách họ.

Thứ 3, do đặc thù công việc, chị lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà, và bỏ chồng- con ở nhà với ô sin. Trong khoảng thời gian đó, từ ăn uống, ngủ nghỉ của chồng đều do ô sin đảm nhiệm. Mà tình yêu của của đàn ông lại bắt đầu từ cái dạ dày. Hơn nữa, đàn ông lại hay ‘cả nể’, và ham của lạ, mới, chị mang ngay “miếng mỡ” treo ngay ở “miệng mèo” rồi bỏ đi thì có “mèo” nào lại không hư, không đốn?.
    
Nên chuyện ngoại tình của chồng chị và ô sin là hoàn toàn có thể xảy ra với bất cứ người đàn ông nào nếu rơi vào hoàn cảnh đó. Và để xảy ra chuyện này, lỗi phần lớn là của chị, chứ không phải của chồng, hay ô sin.

Vì suy cho cùng, họ cũng là con người, cũng có khát khao, nhu cầu, nhưng nếu khát khao ấy không có cơ hội thực hiện thì nó sẽ bị đập tắt, đằng này có đủ cơ hội để thực hiện, thì không ai lại bỏ lỡ cả. Con người mà, đều như nhau cả thôi.

Vấn đề của chị bây giờ là giải quyết như thế nào cho êm đẹp. Điều này chị phải tự hỏi mình, chị có còn yêu chồng hay không, và có sẵn sàng tha thứ cho chồng được hay không?. Nếu chị cảm thấy còn yêu, và sẵn sàng tha thứ được cho chồng, thì tôi nghĩ chị hãy cương quyết bắt ô sin phá thai, và đẩy cô ta ra khỏi nhà, tìm một người giúp việc mới, hoặc tự thu xếp công việc để làm việc nhà.

Hoặc nếu như chị cảm thấy không còn yêu chồng, không còn niềm tin nơi chồng nữa, thì chị có thể chia tay với chồng. Nếu như thế, thì chị nên để ô sin giữ lại đứa con của cô ta. Chị cũng không phải có trách nhiệm gì với đứa trẻ ấy cả.

Vài lời khuyên với chị như vậy, rất mong chị có quyết định sáng suốt. Còn những người phụ nữ khác, tôi nghĩ đây cũng là bài học cho các chị để có ứng xử khéo léo hơn trong cuộc hôn nhân của mình, vì nói thật, tình yêu của người đàn ông luôn bắt đầu từ cái dạ dày các chị ạ.

Viettrung
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT