Chồng là sản phẩm cấp thiết thế nên của bền tại người... muốn chồng ngoan thì phải đọc ngay!

( PHUNUTODAY ) - Chồng là một loại sản phẩm biết cãi, biết nổi giận. Sản phẩm ấy nhiều lúc tỏ ra mình là người đầy bản lĩnh, có thể đương đâu với nhiều khó khăn.

Nên nhớ, các ông chồng sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo được nếu thiếu bóng dáng một người phụ nữ.

Phụ nữ và đàn ông đều có tính "nhạy cảm", sự nhạy cảm của đàn ông được thể hiện ở sự việc, nếu có việc gì không vừa ý, càng nghĩ lại càng giận.

Còn phụ nữ lại rất nhạy cảm với lời nói, một câu nói ra tuy nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đủ khiến họ cảm thấy tủi hờn, tức giận. Chính vì thế, làm người đàn ông, cũng nên hạ mình một chút, nói những lời đường mật dễ nghe, nịnh vợ một chút để cô ấy vui vẻ, tự nhiên.

Vợ cũng thế, nếu thấy chồng đang rất tức giận thì cũng đừng "lải nhải câu vào câu ra", điều ấy chỉ khiến chồng giận càng thêm giận mà thôi.

Thế mới nói, chồng là sản phẩm bền bỉ nhưng rất dễ nhiễm những vius ở bên ngoài. Do đó, vợ nên bảo quản sao cho thật cẩn thận vào, phải thường xuyên kiểm tra để còn diệt vius quấy phá.

31

 Chồng là sản phẩm cấp thiết thế nên của bền tại người... muốn chồng ngoan thì phải đọc ngay! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Các ông chồng giống như một sản phẩm nhiều lúc như bị dở chứng, có dấu hiệu chống lại người sử dụng. Vì vậy, các cô vợ cần phải nâng niu, chăm sóc chu đáo. Đó có thể là những bữa ăn ngon do chính tay vợ nấu, những lời động viên...

Trên đời mỹ nữ nhiều không đếm xuể, nhưng một khi đã kết hôn rồi thì đừng đứng núi này trông núi nọ. Thế nên chồng không được so sánh vợ mình với người phụ nữ khác. 

Con người sinh ra trên đời có hoàn cảnh sống, cách giáo dục khác nhau nên mỗi người đều có cá tính và thói quen hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn, chồng thì hơi một tý là nổi giận, bảo thủ. Vì vậy, vợ đừng nóng vội mà bỏ đi sớm.

Nếu là người phụ nữ thông minh thì họ sẽ biết cách trị chồng đúng cách để anh ta bớt nóng giận, giảm thiểu những suy nghĩ bảo thủ, có như vậy gia đình mới hạnh phúc bền lâu.

Thế nên, chị em phụ nữ nên nhớ, chồng là một loại sản phẩm biết cãi, biết nổi giận. Sản phẩm ấy nhiều lúc tỏ ra mình là người đầy bản lĩnh, có thể đương đâu với nhiều khó khăn. 

Thế nhưng, bên trong lại rất nhạy cảm với tất cả, rất dễ bị tổn thương, bị kích động dẫn đến phát nổ khi gặp những biến cố không mong muốn. Thế nên vợ phải đồng cảm để cùng chồng vượt qua sóng gió.

Người vợ hãy nâng niu, trân trọng, "bảo trì" cẩn thận để sản phẩm đó mãi sử dụng tốt, bền lâu mãi mãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn