Chồng Lưu Đê Ly phản ứng bất ngờ khi vợ bị "ném đá" vì quát tháo, xưng hô mày - tao tòa

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào vợ bị ném đáng vì hành động quát tháo tại tòa thì chồng của Lưu Đê Ly vẫn dành cho bà xã những hành động ngọt ngào khiến dân tình ngưỡng mộ.

Đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, Lưu Đê Ly đã đưa mình vào thị phi. Nữ chính Chạy trốn thanh xuân bị chỉ trích là "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng".

Tháng 2/2018, nam DJ công khai trạng thái "Đã ly hôn" trên Facebook khiến nhiều người hiểu rằng anh và vợ cũ thực sự chấm hết. Như vậy, Xuân Huy có thể danh chính ngôn thuận bên Lưu Đê Ly và con trai chung có tên gọi ở nhà là Xôi.

1
Chồng Lưu Đê Ly phản ứng bất ngờ khi bị con trai tranh giành mất vợ.

Chồng Lưu Đê Ly phản ứng bất ngờ khi bị con trai tranh giành mất vợ.

Về phía Lưu Đê Ly, bỏ qua những điều tiếng không hay, cô vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bố của con trai. Mới đây, Huy DX bất ngờ chia sẻ một clip cực thú vị trên trang cá nhân. Hình ảnh ghi lại màn giành vợ với con trai không thể đáng yêu hơn.

Cụ thể, trước khi đi làm, Huy DX đã đến bên vợ để ôm hôn tạm biệt. Chứng kiến bố mẹ tình cảm, Xôi liền chạy đến phá đám. Cứ mỗi lần định hôn bà xã, nam DJ lại bị con trai ngăn cản. Dù sau đó, mẹ Ly đã phải "cầu xin" nhưng Xôi vẫn không chịu thỏa hiệp. "Không được, không được hôn", cậu bé kiên quyết.

Lưu Đê Li hạnh phúc bên chồng con.

Lưu Đê Li hạnh phúc bên chồng con.

Trước độ "ghen tuông" của quý tử, Huy DX bất lực, mắng quý tử "vô duyên". Dưới bài viết, nam DJ còn liên tục than thở tủi thân, nói con trai là "kỳ đà cản mũi". Đồng cảm với ông xã Lưu Đê Ly, một người nhắn nhủ: "Chia buồn với anh vì bị người thứ 3 cướp vợ trắng trợn mà không làm được gì". Song bên cạnh đó, số đông lại bày tỏ thích thú, hết lời khen trước sự đáng yêu của cậu bé Xôi.

Vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con sau những tai tiếng về đời tư, thời gian này, Lưu Đê Ly còn trở thành tâm điểm chỉ trích khi được cho là có cư xử không đúng mực.

Trước đó, tại TAND tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Lê Giang, 34 tuổi trú tại đường Trần Cao Vân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hình kỉ niệm của Lưu Đê Ly và DJ Huy DX.

Hình kỉ niệm của Lưu Đê Ly và DJ Huy DX.

Phiên tòa này diễn ra công khai và thu hút nhiều sự quan tâm vì người bị hại chính là diễn viên Lưu Đê Ly. Trong quá trình phiên tòa diễn ra, một số cơ quan báo chí đã tiếp cận và hỏi nữ diễn viên sinh năm 1991 về sự việc.

Tuy nhiên, Lưu Đê Ly từ chối trả lời và không đồng ý cho các phóng viên chụp ảnh. Theo thông tin từ Zing.vn thì một số nhân chứng có mặt tại tòa, khi thấy nội dung các phóng viên đang viết, Lưu Đê Ly đã dọa kiện vì cho rằng việc làm đó ảnh hưởng đến bản thân cô.

Sự căng thẳng của Lưu Đê Ly đến mức chủ tọa phải lên tiếng nhắc nhở. Chưa dừng lại ở đó, theo phản ánh ở cuối phiên tòa, khi một số phóng viên đang nói chuyện về nghiệp vụ, Lưu Đê Ly bất ngờ xưng mày tao, thậm chí còn lớn tiếng quát tháo ngay tại tòa.

Hình ảnh Lưu Đê Ly ở tòa án.

Hình ảnh Lưu Đê Ly ở tòa án.

Đến phần nghị án, Lưu Đê Ly bỏ về giữa chừng. Trả lời truyền thông sau khi sự việc gây ồn ào, Lưu Đê Ly phủ nhận việc quát tháo phóng viên, không xưng hô mày tao và chỉ nói "anh im đi".

Lưu Đê Ly sinh năm 1991 và còn có biệt danh là Lee Balan. Nổi danh là một hot girl xinh đẹp, sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng, nhưng Lưu Đê Ly hoạt động chính trong lĩnh vực diễn viên khi tham gia nhiều dự án như: Hạnh phúc nhọc nhằn, Men say, Chip & Pi...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link