Chồng mếu máo: "Vợ ơi được làm chưa anh sắp không chịu nữa rồi, sao mình tân hôn mà người ta chưa về thế"

( PHUNUTODAY ) - Tôi dở khóc dở cười khi chồng mếu máo: "Vợ ơi được làm chưa anh sắp không chịu nữa rồi, sao mình tân hôn mà người ta chưa về thế"..

Tôi và Hải là bạn của nhau, Hải khá điển trai được nhiều cô gái theo đuổi và cậu ấy cũng trải qua chẳng ít các mối tình, thế nhưng chẳng cuộc tình nào là lâu bền.

hon-nhan
 

Hễ lần nào chia tay bạn gái lại lôi tôi ra để than vãn kể lể đủ thứ chuyện, tôi hiểu tính nên ngồi nghe cho hết, vì nếu không giãi bày được chắc cậu ta sẽ than vãn suốt ngày.

Tôi thì vốn ít nói, chơi chẳng nhiều bạn bè thế nên dù đã 25 nhưng chưa có mối tình nào vắt vai dù cha mẹ bắt đầu thúc giục từ khi vừa học xong Đại học.

Tôi đem chuyện này kể với Hải người bạn thân nhất, cậu ta im lặng chẳng nói gì sau đó 1 thời gian tôi thấy Hải ít nói hẳn chẳng kể với tôi là yêu cô nào hay tán tỉnh ai chia tay ra sao nữa.

Tưởng hiểu lầm hay giận dỗi chuyện gì vì lâu không được gặp nhau nên tôi cũng nhớ cậu ta, tôi đến nhà - vì hai nhà gần nhau, mẹ cậu ta bảo đang trên phòng, khi tôi lên đến nơi nhìn thấy tôi cậu ấy chạy lại ôm thật chặt..

Chẳng hiểu chuyện gì, sau đó tôi choáng váng vì được tỏ tình từ thằng bạn thân nhất. Tôi hóa đá, sao lại có thể như phim Hàn vậy - bạn thân yêu thầm tôi 5 năm mà tôi chẳng hay biết.

Chẳng hiểu số trời thế nào thời gian sau chúng tôi thành đôi thành cặp - bằng tuổi nên anh (tức là Hải giờ đã là người yêu nên thay đổi cách xưng hô) khá trẻ con tôi hiểu tính nên chẳng bao giờ hai đứa cãi nhau.

Nói là vậy nhưng anh cưng tôi lắm, thích gì là chiều đó, thế rồi quyết định về ở với nhau đám cưới diễn ra suôn sẻ - vì ở nhà gần nhau nên đêm đến cha mẹ họ hàng tôi còn ngồi chơi tới khuya.

Lúc tôi vào phòng thấy Hải đang mếu máo hỏi:  "Vợ ơi được làm chưa anh sắp không chịu nữa rồi, sao mình tân hôn mà người ta chưa về thế" khiến tôi dở khóc dở cười, vì trước kia yêu hai đứa mới chỉ dừng lại ở ôm hôn chưa lần đi quá giới hạn.

Nay anh có tí men say vào đòi hỏi như trẻ con khiến tôi vừa buồn cười vừa thương thật không biết cuộc sống sau này có tốt đẹp như mong đợi không nhưng tôi hiểu mình đã lấy được người đàn ông tốt.

Xem thêm:

1. Ôm quần áo hốt hoảng chạy khỏi nhà đêm tân hôn vì chồng thích bạo hành khi làm chuyện đó

2. Khi biết bồ có bầu chồng bắt tôi phá thai, nén lại đau đớn tôi đã nói 1 câu khiến anh chết lặng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link