100% đàn ông ngoại tình sẽ có những biểu hiện này

( PHUNUTODAY ) - Dù giỏi che giấu đến đâu, thì khi đàn ông ngoại tình đều có những biểu hiện này ra ngoài phụ nữ nhé.

 Thay đổi pass điện thoại, tài khoản mạng xã hội

Ví dụ như trước đây, phần lớn thời gian của chồng bạn chủ yếu ôm điện thoại chơi game, pass điện thoại, các tài khoản mạng xã hội đều công khải thì bỗng một ngày đẹp trời chúng được thay đổi đồng loạt thì hãy cẩn thận rằng, anh ấy đang nói dối bạn chuyện gì đó đấy.

ngoai tinh 1

Thói quen và sinh hoạt thay đổi

 Ôm khư khư điện thoại, sinh hoạt đột nhiên thay đổi đi sớm về muộn, ít ăn cơm nhà, hay la cà bạn bè, đi đâu đó không báo cáo vợ, tắt điện thoại khi ở ngoài... đó cũng là những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang ăn vụng bên ngoài.

Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

Người chồng hay về muộn hoặc hay biến mất

Khi quỹ thời gian anh ấy dành cho bạn không còn đủ như những ngày đầu yêu nhau thì cũng là lúc bạn nên cân nhắc rằng liệu chồng mình có đang “cố ý” dành thời gian cho một cô gái khác hay không

Khi anh ấy hứa sẽ về nhà hoặc đến điểm hẹn với bạn vào một giờ cố định nhưng anh ấy lại thường xuyên thất hứa, hoặc anh ấy nói “anh về ngay đây” nhưng phải rất lâu sau mới thấy xuất hiện, thường xuyên về nhà muộn, những lí do chống chế vòng vo… là những dấu hiệu không thể bỏ qua.

ngoai tinh 2

Đồ dùng phòng bị

Sau khi đi gặp người tình, sợ bị phát hiện, đàn ông sẽ thường mang theo đồ dùng phòng bị kiểu như một chiếc áo sơ mi khác để thay thế, một lọ nước hoa mùi nồng để che giấu đi mùi nước hoa của người phụ nữ kia…

Nếu trước khi rời khỏi nhà anh ấy thường chuẩn bị kĩ lưỡng những thứ thay thế như vậy, bạn nên cảnh giác cao độ vì anh ấy rất có thể đang có một người tình bé nhỏ bên ngoài.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi… chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình “ngoài luồng” đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT