Chồng sẽ đi bồ ngay nếu đang “ân ái” mà vợ thốt ra những điều này!

( PHUNUTODAY ) - Những câu nói này không những khiến chàng mất hứng mà còn làm chàng thấy bị tổn thương vô cùng!

"Anh ra rồi à?"

Đây là một câu hỏi vô cùng khủng khiếp đối với đàn ông.  Nếu như anh ấy đã “hạ màn” mà bạn không hề nhận được một chút cảm giác nào, bạn hỏi chồng: “Anh đã xong rồi đấy à?”… cũng là lúc bạn khiến anh ấy bị tổn thương. Đấy thực sự là một cú sốc cho cái tôi của người đàn ông trong anh ấy. Chắc chắn, điều đó sẽ giết chết ham muốn của người chồng trong những lần sau vì anh ấy hiểu rằng vợ đang khó chịu, bực dọc khi mình chưa làm tròn nhiệm vụ.

"Anh làm gì mà em không lên được thế"

Còn câu này, đúng là một cú vả không thương tiếc vào mặt chàng. Thực tế, phụ nữ thường khó để lên đỉnh hơn đàn ông, vì thế phải cực kỳ am hiểu nhu cầu của nhau, cả hai mới có thể đạt cực khoái cùng thời điểm.

an-ai

Cho dù thực tại chàng có là người làm hỏng "cuộc vui" và chưa bao giờ để bạn được thăng hoa trong chuyện ấy thì cũng không nên nói thằng thừng hoặc kết tội chồng của bạn như vậy. Cho dù đây là lời nói bông đùa hay câu nói lúc thất vọng, bạn cũng tuyệt đối không nên thốt ra.

"Anh X người cũ của em... khỏe lắm"

“Vậy thì em quay về mà làm chuyện ấy với anh X của em!”, tâm trí chàng sẽ phản bác như vậy. Nếu chàng nào nóng tính, nhất định họ sẽ dừng cuộc chơi và “quạt” vào mặt bạn câu đó. Đừng bao giờ so sánh bạn tình của bạn với người khác nếu như bạn quá chán nản với “cuộc chơi” trên giường này!

"Anh có nghe thấy không, hình như con đang khóc thì phải?"

Các cặp vợ chồng đã trở thành cha, thành mẹ đều phải đối mặt với vấn đề này. Việc con bỗng đột nhiên khóc vào lúc giữa đêm, khi mà cả hai đang đam mê và cuồng nhiệt và người vợ ra hiệu dừng lại, xem con thế nào thực sự là một cảnh tượng ngao ngán với anh ấy.

an-ai.01

"Em giả vờ đấy"

Dù bạn có phải giờ vờ thỏa mãn hay thích thú rên rỉ đi chẳng nữa, cũng tuyệt đối không thú nhận với chàng. Đàn ông luôn cho rằng, họ đủ bản lĩnh để đưa người con gái họ yêu lên tận mây xanh trong chuyện ấy. Nếu bạn lại thú nhận đã giả vờ như vậy, họ sẽ rất tức giận vì đã bị bạn lừa dối cảm giác trong chuyện ấy.

"Em buồn ngủ"

Khi đang làm “chuyện ấy” mà bạn lại thốt ra câu “tử huyệt” này thì kể cả là chàng có ham muốn thế nào đi chăng nữa cũng cảm thấy “tụt hứng”. Có ai sinh lý bình thường mà lại muốn làm tình với một bạn tình đang ngủ bao giờ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link