Phụ nữ nhất định không được chịu đựng những điều này, nếu không đừng hỏi vì sao khổ cả đời!

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết trong đời sống hôn nhân, chịu đựng hay nhẫn nhịn là rất cần thiết để duy trì mối quan hệ êm ấm. Nhưng nếu chồng bạn có những điều này, thì đừng chịu đựng thêm nữa.

Ghen tuông "bệnh hoạn"

Không thể phủ nhận có yêu mới có ghen, hơn nữ, ghen tuông vốn chỉ là gia vị, vì thế cần được nêm nếm vừa phải. Với một anh chàng ghen tuông vô lối, bất cứ mối quan hệ, cử chỉ, hành động nào của bạn cũng nằm trong sự nghi ngờ của anh ta thì tốt nhất là nên “cứu lấy mình”.

Kiểu đàn ông vì ghen mà không cho bạn đi gặp người khác, không cho đi đâu, nhất nhất phải quẩn quanh ở nhà theo ý anh thì thật sự vô cùng đáng sợ. Anh ta sẽ độc đoán, ép bạn thế này thế khác, thực tế đúng như vậy, tốt nhất bạn nên chia tay. Tình yêu không phải là một thứ quyền lực biến bạn trở thành rô bốt và anh ấy cũng không có quyền kiểm soát bạn. Với những người độc đoán như vậy, rất khó để tìm thấy hạnh phúc khi bên anh ta.

Mở miệng ra là chê vợ

Con người không có ai hoàn thiện cả. Nhất là về ngoại hình, bạn vốn dĩ không được lựa chọn ngoại hình của mình xấu hay đẹp. Nhưng nếu anh ta cứ thường xuyên chê bạn thế nọ thế kia thì tốt nhất bạn đừng chịu đựng.

phu-nu

Anh ta suy cho cùng chẳng có quyền gì để có thể phán xét bạn điều nọ điều kia cả. Đừng chấp nhận lời bình luận thô lỗ này vì nghĩ mình thật đáng xấu hổ với bộ dạng đó, hãy nói thẳng để anh ấy hiểu, bạn cũng cần phải được tôn trọng.

Thích cáu gắt với bạn

Đàn ông không đủ bình tĩnh mà hơi có chuyện đã sừng cồ lên tuyệt đối không phải là loại đàn ông có thể gắn bó dài lâu. Anh ta thường xuyên la mắng bạn. Anh ta xử lí xung đột bằng sự tức giận, cáu kỉnh thậm chí là vũ lực. Bạn không bao giờ nên lựa chọn loại đàn ông này để chung sống cả đời nếu không muốn tự làm khổ mình. Tốt nhất, hãy sớm tìm sự giải thoát cho mình nếu còn có thể.

Luôn tự quyết và cho bạn ra rìa

Vợ chồng sống là phải tôn trọng nhau. Nhưng nếu anh ấy không bao giờ tham khảo ý kiến của vợ, không lắng nghe và luôn một mình tự quyết thì bạn hãy tìm cách để thay đổi.

Cả hai vợ chồng đều là người trưởng thành, có khả năng và suy nghĩ của riêng mình và cần phải được tôn trọng. Hôn nhân là việc của hai người và mọi thứ đều cần phải có ý kiến chung với nhau.

Luôn đổ lỗi cho bạn

Trước mọi vẫn đề, mọi sai lầm, anh ta luôn luôn đổ mọi lỗi lầm lên bạn. Anh ta không thấy mình sai, không nhận sai và luôn cho rằng mình đúng.  Cảm giác mà họ mang đến cho bạn sẽ chỉ là thất vọng và… thất vọng. Anh ta luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho người khác mà không một lần chịu thừa nhận rằng đó là vì mình thì sẽ rất khó để có một mối quan hệ lâu dài.

phu-nu.01

Không tôn trọng gia đình, bạn bè hay các mối quan hệ của bạn

Điều này là hoàn toàn không chấp nhận được. Đối với đàn ông mà nói, việc không tôn trọng gia đình nhà vợ chắc chắn là một gã đàn ông tồi, nhất là khi anh ta lại muốn bạn phải đối xử thật tốt với gia đình anh ta. Một người thích đưa bạn bè đến nhà nhậu nhẹt để bạn phải cơm bưng nước rót, nhưng lại khinh khỉnh với bạn bè của bạn thì thật sự không chấp nhận được.

Liên tục so sánh bạn với người khác

Đây là mẫu người luôn luôn không thấy thỏa mãn, hài lòng. Anh ta so sánh bạn với người phụ nữ khác, suy bì bạn không đẹp được như người ta, không kiếm tiền giỏi như người ta… Sẽ chẳng đáng một chút nào để bạn phải cố gắng đạt được hình mẫu như anh ta mong muốn bởi đơn giản anh ta không đáng để bạn phải phấn đấu. Vấn đề không phải ở bạn mà ở chính anh ta. Anh ta luôn không hài lòng với bạn, thiếu sự tôn trọng với bạn. Một người đàn ông không hiểu được giá trị của bạn gái mình thì chẳng đáng để yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link