Chồng Thu Thủy bị chỉ trích khi cấu tay, có hành động thô bạo với con trai riêng của vợ ngay trên sóng livestream

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi hành động đấy được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, Kin Nguyễn - ông xã của Thu Thủy hiện đang bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề trên trang cá nhân.

Mới đây trên các diễn đàn về showbiz, đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời. Không chỉ có thế, chính hành động liên tục xoa tay và trấn an con của Thu Thủy cũng làm khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Rất nhiều bình luận trái chiều, chê trách ông xã Thu Thủy đang được dân mạng đồng loạt để lại ở trang cá nhân của anh.

Rất nhiều bình luận trái chiều, chê trách ông xã Thu Thủy đang được dân mạng đồng loạt để lại ở trang cá nhân của anh.

Được biết trước đó, trong một bài phỏng vấn chính Thu Thủy là người lên tiếng về mối quan hệ giữa Kin Nguyễn và bé Henry rất tốt. Thậm chí, Kin Nguyễn luôn dành sự quan tâm cũng như chăm sóc đặc biệt cho bé Henry. Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ một đoạn video cực kì đắt giá. Đoạn video quay lại khung cảnh cuộc sống 1 ngày trong gia đình nhỏ của cô có sự xuất hiện của chồng sắp cưới. Trong đoạn video được nữ ca sĩ chia sẻ, Kin Nguyễn thật sự đang làm đúng lời hứa sẽ cùng cô chăm sóc cho cậu bé Henry.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngoài việc đánh răng cho Henry, cùng đưa Henry đi học, đón bé về, chơi với bé, tắm cho bé, tất cả đều được Kin Nguyễn đích thân làm. Thậm chí, một chi tiết nhỏ trong đoạn video được nhiều người tinh ý nhận ra đó là việc Henry gọi Kin Nguyễn là ba, xưng con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link