Da bật tông sau vài ngày, trắng nõn chỉ với một quả trứng gà

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết sau vài ngày chỉ với một quả trứng gà, được chị em mê mẩn.

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Cách làm trắng da từ trứng gà là phương pháp tự nhiên mà gần đây chị em thường hay áp dụng, không những hiệu quả rất tốt mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đấy.

mat-na

Trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie... cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Đồng thời, những thành phần này giúp da trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn, vết mụn nhọt và vết thâm nám. Chỉ cần sử dụng đúng cách thì da của bạn sẽ trở nên trắng mịn như ý.

Lòng trắng trứng giúp mang đến cho bạn làn da săn chắc và trẻ hóa làn da. Lòng trắng trứng hoàn toàn thân thiện với mọi làn da và kể cả da nhạy cảm. Khi dùng bạn sẽ thấy công dụng loại bỏ chất nhờn dư thừa hiệu quả rất tuyệt vời từ lòng trắng trứng.

Cách làm: Tách lấy lòng trắng trứng gà ra một cái chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Đối với bạn nào sở hữu làn da nhờn thì nên thêm một ít nước cốt chanh để hiệu quả hơn trong công thức này.

trung-ga

Cách dùng: Hãy lau sạch mặt bằng khăn ấm để lỗ chân lông mở ra (dễ hấp thu dưỡng chất hơn). Thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt (hãy tránh xa vùng mắt) theo chuyển động tròn hướng lên trên và nằm thư giãn từ 15 – 20 để mặt nạ khô lại. Làm sạch lòng trắng trứng có trên mặt bằng khăn nhúng nước ấm.

Tác dụng: Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi khác thường của làn da ngay khi áp dụng công thức này. Kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần để cải thiện làn da. Nếu có cho thêm chanh vào công thức thì bạn cần bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời. Bởi vì trong chanh có tính axit nên bào mòn da nhẹ, dễ bắt nắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn