Chồng yếu sinh lý, vợ ngoại tình là đê tiện

( PHUNUTODAY ) - Không được thỏa mãn sex với chồng là lên giường cùng đàn ông khác, rồi đòi ly hôn. Một người vợ như thế níu kéo cũng vô ích. Cô ta thật đê tiện, ích kỷ, bỉ ổi và vô liêm sỉhellip;

Ngoại tình) - Không được thỏa mãn sex với chồng là lên giường cùng đàn ông khác, rồi đòi ly hôn. Một người vợ như thế níu kéo cũng vô ích. Cô ta thật đê tiện, ích kỷ, bỉ ổi và vô liêm sỉ…
[links()]
 
Đọc câu chuyện của anh Phong tôi thực sự thông cảm cho tình cảnh của anh. Nhưng rồi đọc qua những comment bên dưới tôi thực sự thấy nực cười, bất bình. Trong đầu tôi cứ lăn tăn, suy nghĩ tại sao xã hội giờ đây lại nhiều người có cách suy nghĩ suy đồi đến vậy? Phải chăng giờ đây bản năng tình dục trỗi dậy đã làm cho đạo đức con người đang dần xuống cấp!?
 
Ảnh minh họa
Còn vợ anh, không được thỏa mãn sex với chồng là lên giường cùng đàn ông khác, rồi đòi ly hôn. Anh còn cần gì ở cô ta nữa? Vợ anh đã muốn ra đi, anh níu kéo cũng vô ích.

 Một số comment cho rằng cô vợ không có lỗi, mà do anh Phong sống thiếu tránh nhiệm với vợ, thiếu sự quan tâm, chia sẻ và quan trọng hơn là không đáp ứng đủ đầy tình dục. Nếu cứ ai có chồng yếu sinh lý là đi ngoại tình và có rất nhiều người nói rằng không thỏa mãn, không làm họ hạnh phúc được nên họ ngoại tình là phải, là đúng. Tôi thấy buồn, không hài lòng với những câu bình luận đơn giản như vậy.

 
Anh ấy yếu sinh lý là do công việc nên phải tiếp khách, vì gia đình mà anh ấy chưa quan tâm chu đáo đến vợ, không thể cân bằng được cuộc sống gia đình, đây là một thiếu sót chứ không thể gọi là một tội lỗi hay vô trách nhiệm được. Thiếu sót đó có sửa đổi được không? Anh ấy yếu sinh lý như thế đã là bước đường cùng để người phụ nữ phải làm vậy chưa? Bản thân anh ấy bị yếu sinh lý cũng là một căn bệnh mà anh ấy đang phải mang theo, anh ấy cũng thấy khó khăn lắm chứ, có ai muốn mình bệnh tật đâu, ai có bệnh mà không muốn chữa đâu?
 
Một người phụ nữ biết nghĩ và thực sự thương yêu chồng con, sống có tránh nhiệm với gia đình và những đứa con mình đã sinh ra thì sẽ không đi ngoại tình, mà sẽ động viên chồng, cùng với chồng vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Cùng sẻ chia những nỗi đau bệnh tật chứ không hành động theo kiểu bản năng, theo sự ham muốn tình dục được.
 
Vợ chồng lấy nhau rồi, xây dựng tổ ấm rồi, đã từng chung sống, đầu gối tay ấp hàng chục năm thì nên ở bên nhau những lúc khó khăn, nên giúp nhau trong cuộc sống cũng như chuyện trăn gối. Như thế mới là tình nghĩa vợ chồng. Hãy tìm mọi cách để cứu vớt hôn nhân thay vì chạy theo đam mê nhục dục đê hèn. Như thế mới là một người vợ ngoan hiền.
 
Còn vợ anh, không được thỏa mãn sex với chồng là lên giường cùng đàn ông khác, rồi đòi ly hôn. Anh còn cần gì ở cô ta nữa? Vợ anh đã muốn ra đi, anh níu kéo cũng vô ích. Người vợ như thế thật ích kỷ, bỉ ổi và vô liêm sỉ. Anh không cần luyến tiếc khi mà vợ anh không còn thuộc về anh. Tôi hiểu anh thương con, nhưng là đàn ông, cần có lòng tự trọng của bản thân anh ạ. 
 
Vợ anh đã nhất quyết ra đi thì cho dù cô ta có là vàng bạc, kim cương hay là thứ gì đi chăng nữa cũng không cần quan tâm nữa, hãy chúc cho cô ấy thỏa mãn với những dục vọng của cô ấy. Một người vợ sống buông thả, dễ dãi như vậy cũng không xứng đáng làm mẹ con anh đâu.
 
Chúc anh có quyết định sáng suốt và nuôi dạy con ngoan.
 
Hồng
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT