Dân mạng xuýt xoa với clip con trai Khánh Thi chăm mẹ ốm, khát quá tu luôn cốc nước của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip gây sốt cộng đồng mạng vì độ đáng yêu hết nấc của cậu nhóc Kubi.

Tuy mới sinh con gái được hơn 1 tháng nhưng Khánh Thi đã quay trở lại với guồng quay công việc. Vì phải lo lắng cho hai con vừa phải hoàn thành những kế hoạch còn dang dở trước khi sinh, "Nữ hoàng dancesport" đã bị ốm suốt mấy ngày qua.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ clip bé Kubi đút nước cho mẹ khiến hàng ngàn cư dân mạng xuýt xoa. Có thể thấy, dù chưa đầy 3 tuổi nhưng con trai Khánh Thi vô cùng ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Biết mẹ bị cảm, cậu bé không những không mè nheo mà còn chăm sóc chu đáo như một "soái ca" thực thụ.

Tuy trình múc nước còn vụng về, có những muỗng không lấy được giọt nào nhưng bé Kubi trông rất thành tâm. Nhìn thấy con trai có hiếu, Khánh Thi cố gượng dậy để uống từng ngụm nước một cách khó khăn. Thi thoảng, người đẹp động viên con uống luôn cho đỡ khát. Bất ngờ thay, cậu bé không hề khách sáo mà cầm ly nước tu liền một hơi khiến nhiều người không khỏi bật cười.

kubi-cham-me-om-thanh-thuc-6_0_0

Dưới clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận ngợi khen sự đáng yêu quá mức của con trai Khánh Thi. Từ ngày có thêm em gái, cậu bé có vẻ trưởng thành lên nhiều và dần dần giống ba Phan Hiển ở tính cách hiền lành và ga lăng hết nấc.

kubi-cham-me-om-thanh-thuc-7_0_0

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển có lẽ là câu chuyện đặc biệt nhất nhì showbiz. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, Phan Hiển còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Tình yêu giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận.Trải qua nhiều sóng gió từ lúc còn yêu nhau đến khi về chung một nhà, giờ đây trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhất là sau khi Kubi và vừa rồi là bé gái Anna lần lượt chào đời, hạnh phúc của cặp đôi thật sự viên mãn.

Hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển thật đáng ngưỡng mộ.

Hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển thật đáng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn