Chúa ban tặng Neville cho Hodgson

13:56, Thứ tư 16/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Cựu hậu vệ M.U Gary Neville vừa được FA bổ nhiệm vào BHL ĐT Anh tại Euro 2012. Việc chọn lựa Neville là một quyết định gây nhiều bất ngờ bởi trước đó chính anh đã từng lên tiếng...

Cựu hậu vệ M.U Gary Neville vừa được FA bổ nhiệm vào BHL ĐT Anh tại Euro 2012. Việc chọn lựa Neville là một quyết định gây nhiều bất ngờ bởi trước đó chính anh đã từng lên tiếng phản đối Hodgson (ủng hộ Redknapp) ngồi vào chiếc ghế nóng của Tam sư.
[links()]
Một số  nguồn tin cho rằng, Hodgson đã nghe theo lời khuyên của ông bạn già Alex Ferguson trong việc lựa chọn Neville. Dù không ai xác nhận thông tin kể trên nhưng xét về góc độ tâm linh, đây có thể coi là một quyết định đúng đắn của Hodgson.

Theo phương Đông, Hodgson tuổi Đinh Hợi, Neville tuổi Ất Mão. Tuổi Mão và Hợi có điểm chung là rộng lượng, biết cảm thông, hợp tác được (Mão, Hợi thuộc tam hợp). Tuổi Ất Mão vốn hào phóng, biết lắng nghe chia sẻ, không thích cạnh tranh, giữ vai trò kiến tạo hòa bình giỏi nhất trong các tuổi nên quanh họ có nhiều bạn bè tốt.

 Hodgson đã nghe theo lời khuyên của Ferguson trong việc lựa chọn Neville
Hodgson đã nghe theo lời khuyên của Ferguson trong việc lựa chọn Neville

Như vậy Hodgson có thể yên tâm khi cầu thủ một thời của M.U, người từng có kinh nghiệm, sự tin tưởng của đồng nghiệp và tiếng nói trong phòng thay đồ có thừa khả năng hòa giải mâu thuẫn nếu có trong nội bộ ĐT. Tuổi Đinh Hợi nổi bật tính nhân từ lương thiện, vậy nên Hodgson không hề để bụng tới việc Neville từng phản đối ông mà vẫn quyết định tiến cử anh lên FA làm trợ lý cho mình.

Đứng trước tấm lòng rộng mở của Hodgson, Neville có thể được ví như một trung thần tận tụy. Tuổi Ất Mão khi cảm nhận được sự khoan dung từ cấp trên sẽ theo đuổi gắn bó trung thành.

Ất Mão và Đinh Hợi là một cặp trời sinh trong hợp tác, Đinh Hợi sinh vào mùa Hạ (Hodgson sinh vào tháng 7 âm lịch thuộc mùa Hạ) tính thuộc Hỏa nhiều nên quyết đoán cương nghị, khả năng thích nghi hoàn cảnh tốt nhất trong các tuổi Hợi, cùng với tinh thần dốc sức làm việc sẽ đóng vai trò người tiền tuyến.

Tuổi Ất Mão là tuổi ít quyết đoán nhất trong các tuổi Mão, họ dâng hiến niềm tin vào tuổi Đinh Hợi, cống hiến sáng kiến cho thủ lĩnh xây dựng công việc tốt nhất.

Hodgson cũng không lo Neville lộng quyền khi mệnh Thủy của Neville không thể lấn được mệnh Thổ của Hodgson (Thổ khắc Thủy), hơn nữa Neville tuổi Mão, thuộc cung Bảo Bình lại sinh vào mùa Xuân nổi bật với tính cách ôn hòa nhu mì vui vẻ, anh sẽ là người trợ lý trung thành tuyệt đối cũng như vị quân sư đáng tin cậy mà Hodgson cần nhất trong giai đoạn này. Chọn Neville quả là một quyết định may mắn mà Chúa ban tặng Hodgson.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc