Trương Quỳnh Anh gây hoang mang khi tiết lộ chưa xác định lại được giới tính sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - ''Dạo này tôi thích ngắm con gái lắm. Thường thường tôi không nhìn trai mà chỉ nhìn gái thôi. Tôi thích nhìn đường cong của con gái vì nó hấp dẫn'', Trương Quỳnh Anh tiết lộ.

Trên một kênh mạng xã hội về Vbiz mới đây đã đăng tải một clip về cuộc trò chuyện, chia sẻ của Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh với nhiều thông tin thú vị.

img

Theo đó, lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh tiết lộ bản thân có xu hướng thay đổi giới tính sau khi ly hôn. Cô nói:

“Dạo này tôi thích ngắm con gái lắm. Thường thường tôi không nhìn trai mà chỉ nhìn gái thôi. Nhiều lúc tôi đi chung với bạn toàn bị nói là chỉ nhìn gái.

Hôm nọ tôi đi cà phê với bạn, ngồi ở gần cửa ra vào. Hễ có gái bước vào là tôi nhìn còn trai tôi không thèm liếc.

Tôi không biết giới tính của mình thế nào. Tôi chưa xác định lại được giới tính của mình sau khi ly hôn. Tôi thích nhìn đường cong của con gái vì nó hấp dẫn. Tôi thích ngắm chị Xuân Lan vì chị ấy chân dài”.

xuan-lan-nam-99-nguoi-ta-da-don-toi-choi-o-moi-voi-ho-ngoc-ha-khap-cai-sai-gon-fa37c0

Xuân Lan đứng đó, nghe Trương Quỳnh Anh tiết lộ như vậy liền chia sẻ thêm: “Tôi thấy Trương Quỳnh Anh có khuynh hướng hay lật váy người khác lên để nhìn vào bên trong. Trương Quỳnh Anh còn hay thò tay vào ngực người khác để kiểm tra độ mềm của ngực”.

Trương Quỳnh Anh không ngần ngại thừa nhận: “Tôi hay sờ ngực chị Xuân Lan…”.

Xuân Lan nghe vậy liền từ chối ngay: “Đừng để người ta nói hôn nhân của Trương Quỳnh Anh bị ảnh hưởng từ khi chơi thân với Xuân Lan nhé. Tôi vẫn mê trai, muôn đời mê trai”.

Xuân Lan nhân đó cũng nói thêm về tin đồn năm xưa với Hồ Ngọc Hà: “Từ hồi xưa, năm 99, người ta đã đồn tôi “chơi” ô môi với Hồ Ngọc Hà khắp cái Sài Gòn này rồi. Nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn khẳng định mình không ô môi, không thích gái, mê trai vô điều kiện. Bây giờ tôi vẫn ngu như ngày đầu.

Trai đẹp mà không mê là có lỗi với bản thân, nên Trương Quỳnh Anh đừng có giả bộ mê gái”.

xuan-lan-nam-99-nguoi-ta-da-don-toi-choi-o-moi-voi-ho-ngoc-ha-khap-cai-sai-gon-d0fd98

Trường Quỳnh Anh khẳng định: “Em không giả bộ mà mê thật. Từ nãy tới giờ em không nhìn thấy người đàn ông nào đứng trước mặt mình, chỉ thấy mỗi chị thôi đấy. Nhìn em nữ tính vậy thôi chứ em mê gái lắm”.

Xuân Lan lập tức đứng phắt dậy và thốt lên: “Chị lạy em”.

Sau đó, Xuân Lan chia sẻ thêm: “Tôi chơi với Trương Quỳnh Anh từ lúc nó ôm con bỏ nhà ra đi, khiến Tim phải gào lên “em về đi, anh nhớ em”… Tôi chính là người lo cho Trương Quỳnh Anh từ khi đó.

Tôi còn đi xin học mẫu giáo cho con của Trương Quỳnh Anh. Đến giờ hai đứa nó làm sao tôi biết hết, nhưng bí mật đó tôi không thể nói ra được. Hiện trạng của chúng nó không như những gì mọi người biết đâu, nhưng tôi nói ra chúng cạch mặt tôi thì chết”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn