Con giáp này 2018 tuy gặp Khó khăn nhưng sẽ VƯỢT QUA TẤT CẢ, KIẾM NHIỀU TIỀN, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC Ở PHÚT CHÓT

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này 2018 tuy gặp Khó khăn nhưng sẽ VƯỢT QUA TẤT CẢ, KIẾM NHIỀU TIỀN, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC Ở PHÚT CHÓT khiến người người ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất năm 2018

Năm 2018 này, tuổi Tuất sẽ trải qua những nốt thăng trầm trong cuộc sống, thế nhưng bạn không phải lo lắng quá nhiều vì bạn có thể thay đổi được cục diện, biến dữ hóa lành, biến tiêu cực thành tích cực. Năm Mậu Tuất này cũng sẽ có liên quan đến những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời như kết hôn, sinh con, hoặc mua nhà, chuyển chỗ ở. Những chuyện vui này sẽ phần nào hóa giải đi những chuyện kém may mắn mà bạn gặp phải trong năm, chúc mừng tuổi Tuất.

tuoi-tuat
 

Sự nghiệp

Tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều thử thách trong công việc và có thể sẽ phải gặp những khó khăn bất ngờ. Vì vậy, bạn nên bình tĩnh, thận trọng và suy nghĩ thấu đáo để tránh những thiệt hại không đáng có. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và nỗ lực, thể hiện tốt năng lực của bản thân thì bạn sẽ dễ dàng nhận được sự công nhận của cấp trên. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ bị ghen ghét, cô lập bởi những kẻ tiểu nhân dẫn đến sự chậm trễ hoặc nhầm lẫn trong các dự án mà bạn được giao. Đừng đặt cái tôi lên quá cao và khiến điều đó ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân của bạn. Tuổi Tuất được khuyên nên chủ động liên lạc và luôn mỉm cười thân thiện với đồng nghiệp, đồng thời luôn tỏ ra lắng nghe những lời khuyên của họ là cách để bạn "thêm bạn bớt thù".

Nếu bạn đang muốn kinh doanh, hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và chắc chắn, bạn nên đầu tư thời gian, tiền bạc một cách kĩ lưỡng, cũng nên suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động nếu không muốn nhận về sự thất bại. Lời khuyên cho tuổi Tuất là không nên giao phó trọng trách cho người khác dù bạn có tin tưởng đến mấy. Còn đối với những tuổi Tuất đang kinh doanh, bạn được khuyên thay vì làm việc theo thói quen, hãy thay đổi suy nghĩ của mình và tích cực tìm kiếm những cơ hội mới thích hợp hơn cho thị trường cũng như sản phẩm của bạn, đáp ứng được những nhu cầu mới nhất để có thể phát triển hơn về quy mô và chất lượng.

Tài chính

Dưới sự ảnh hưởng của sao Thái Tuế, tuổi Tuất không nên mong đợi quá nhiều về sự may mắn trong tài chính. Những người làm công ăn lương không nên để mình rơi vào thế bị động, hãy tập trung vào công việc chính và đặc biệt không nên nhảy việc một cách vội vàng. Đối với những tuổi Tuất làm kinh doanh, không nên mở rộng quy mô đầu tư quá mức trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn vào kế hoạch cũng như xu hướng thị trường. Ngoài ra, trong năm 2018 , tuổi Tuất có thể sẽ gặp một vài rắc rối liên quan đến tài chính, vì vậy hãy đọc kĩ các hợp đồng và điều khoản liên quan để tránh rơi vào bẫy. Bạn cũng không nên để bị những lời hứa hẹn về lãi suất hay lợi nhuận cao lôi kéo.

Thiết kế nội thất hợp phong thủy

Căn cứ vào bản mệnh của từng người thì mỗi người có thể lựa chọn được cho mình những hướng nhà đẹp, phù hợp với tuổi. Bên cạnh đó, dựa theo nguyên tắc căn bản về bố trí phòng ốc sẽ tìm cho mình hướng đẹp cho từng phòng như bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ… Có những trường hợp buộc xây phải hướng xấu thì hãy vận dụng những yếu tố như đặt cây to trước nhà, treo gương bát quái, đặt lệch hướng ban thờ gia tiên để hạn chế đi những yếu tố xấu.

Đi từ cái chung nhất, những người tuổi Tuất có tính tinh chín chắn, nghiêm túc, thích theo đuổi cái đẹp và đề cao sự hoàn mỹ. Chính vì vậy, ngay từ việc thiết kế từ khung nhà cho tới các chi tiết những người tuổi Tuất thường hướng tới sự chắc chắn nhưng theo một tổng thể nhất định, các chi tiết tuy đơn giản nhưng lại thể hiện tính nghệ thuật rất cao. Ngay cả trong chuyện sử dụng tông màu, phần lớn những người tuổi Tuất thích những màu nền tảng, không quá rực rỡ và có phần mềm mại.

Khi thiết kế nội thất nhà ở cho người tuổi Tuất thì bố trí các đồ dùng trong nhà sao cho hài hòa, tạo không gian thoáng mát và vui tươi. Tránh việc bố trí sai hướng, tạo ra sự tù túng và khó chịu trong không gian. Nên tìm hiểu nguyên lý âm dương hợp phong thủy trong cách bố trí để ngôi nhà thêm đẹp và lý tưởng hơn. Thiết kế nhà theo đúng phong thủy sẽ khiến gia chủ người tuổi Tuất thêm may mắn, thịnh vượng, sức khỏe và phát tài. Chính vì thế tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế nội thất là không hề nhỏ. Một ngôi nhà muốn đẹp hoàn hảo phải tạo nên sự ấn tượng, hợp phong cách cũng như bản mệnh của gia chủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn