Chưa một lần gặp mà em mơ về đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Em và người yêu chỉ quen nhau qua mạng, nhưng không hiểu sao em lại có niềm tin vào tình yêu của mình, niềm tin chắc chắn rằng người yêu của em là người tốt và anh ấy không bao giờ lừa dối em.

Chia sẻ)- Em và người yêu chỉ quen nhau qua mạng và chưa một lần gặp, nhưng không hiểu sao em lại có niềm tin vào tình yêu của mình, niềm tin chắc chắn rằng người yêu của em là người tốt và anh ấy không bao giờ lừa dối em.
[links()]
Chào các anh, chị! Em năm nay mới 25 tuổi, em tốt nghiệp cao đẳng và hiện đang làm công nhân ở khu công nghiệp. Em đang yêu môt người con trai đã được 2 năm, anh ấy hơn em 2 tuổi. Có điều, em chưa bao giờ gặp anh ấy, và trước đây tụi em cũng không hề quen biết gì nhau.

Chúng em chỉ chat và quen biết nhau trên mạng, khi ấy anh đã đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, vì thế đã 2 năm qua, nói là yêu nhau nhưng chúng em vẫn chưa hề gặp nhau một lần nào, chỉ nói chuyện qua điện thoại và chat với nhau trên mạng mà thôi. Nhưng 2 đứa chúng em đã hứa hẹn và định cuối năm 2013 khi anh ấy về nước chúng em sẽ làm đám cưới với nhau.

Ảnh
Em và người yêu chỉ quen nhau qua mạng, nhưng không hiểu sao em lại có niềm tin vào tình yêu của mình, niềm tin chắc chắn rằng người yêu của em là người tốt và anh ấy không bao giờ lừa dối em.

Anh ấy cũng đã điện thoại về cho gia đình em, và gọi bố mẹ em là bố mẹ. Bố mẹ em cũng đã biết là chúng em yêu nhau, và hiện giờ anh ấy đang đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc chứ không biết chuyện chúng em chưa gặp nhau bao giờ và trước đây không biết gì về nhau.

Bố mẹ và em trai của anh ấy cũng biết chuyện em và anh ấy yêu nhau, nên có lần em trai anh ấy cũng gọi điện để nói chuyện với em. Em trai anh ấy còn mời em về nhà chơi cho biết nhà, nhưng vì không có người yêu em ở nhà nên em từ chối không về.

Có điều, họ cũng như bố mẹ em, không nghĩ là chúng em yêu nhau qua chat chít chứ chưa bao giờ gặp nhau, vì chúng em thống nhất với nhau là sẽ không nói với gia đình.

Nhưng một người bạn gái thân của em thì biết chuyện chúng em chỉ quen nhau trên mạng, nên bạn ấy thường xuyên khuyên em đừng nên tin vào tình yêu trên mạng, vì không biết ai và ai, nói thì thế nhưng thực tế ngoài đời như thế nào không ai biết được.

Cô ấy còn bảo với em rằng, tuổi xuân có thì, bây giờ em đã  25 tuổi, có nhiều người để ý mà không chọn ai để lấy chồng lại cứ đi chờ đợi và hứa hẹn với một người chưa bao giờ gặp, và không biết về xuất thân, hoàn cảnh của gia đình họ như thế nào thì làm sao mà tin được mà đợi.

Em thấy bạn em nói cũng có ý đúng, nhưng không hiểu sao em lại có niềm tin vào tình yêu của mình, niềm tin chắc chắn rằng người yêu của em là người tốt và anh ấy không bao giờ lừa dối em. Nên vẫn muốn chờ anh ấy cho đến khi anh ấy hết hạn hợp đồng lao động và trở về Việt Nam để làm đám cưới.

Chẳng biết niềm tin của em có mù quáng không, em rất muốn các anh chị và các bạn là những người đã có gia đình, có kinh nghiệm hơn em thì có thể tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn các anh chị và các bạn nhiều.

  • Lelan...
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT