Tử vi tháng 8/2018 cho người tuổi Thìn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi của người tuổi Thìn trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

Về phương diện công việc

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 8 nhiều biến động và không ổn định. Họ cần phải cố gắng thật nhiều nếu không muốn bị thất bại ngay trong tháng này. Tuy nhiên, có một điểm sáng là nhờ năng lực làm việc tốt nên họ thường được mọi người tin tưởng, dựa dẫm.

1c-15

Về phương diện tài chính

Tháng 8 âm này tài lộc của những người tuổi Thìn chỉ mức trung bình. Những ai làm công việc kinh doanh buôn bán trong tháng này đều tốt thuận lợi. Tháng này cũng có nhiều những cơ hội đến với bạn nếu biết nắm bắt tốt thì nó sẽ trở thành nguồn lợi tốt cho bạn. Còn với những người làm công việc hành chính thì công việc khá tốt và suôn sẻ không có gì phải nghĩ. Có thể bạn gặp phải nhiều ganh tỵ họ muốn hãm hại và nói xấu bạn sau lung vì thế cần đề phòng. Tuy nhiên số bạn tháng này vượng nên không cần quá lo lắng mọi việc bạn đều giải quyết được.

Về phương diện sức khoẻ

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tháng này không có gì đáng lo ngại chỉ cần cố gắng tập thể dục nhẹ nhàng và thường xuyên là được. Chú ý không tập những bài nặng quá sức.

Về phương diện tình cảm

Tháng này tình cảm gia đình không có gì biến đọng mọi thứ đều tốt đẹp hài hòa. Mặc dù vẫn có chút mâu thuẫn nhưng chỉ cần nói ra hiểu nhau là sẽ hết. Với những bạn tuổi Thìn độc thân thì tháng này có thể chưa có nhiều cơ duyên gặp được một nửa của mình.

1522913704_1

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiêm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn