Tử vi tháng 7/2018 của 4 con giáp THÂN - DẬU - TUẤT - HỢI

( PHUNUTODAY ) - "Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Hợi thường lên xuống thất thường và không ổn định. Vì có rất nhiều sao xấu tập trung trong cung mệnh nên vào đầu tháng họ sẽ gặp phải nhiều trở ngại" . Theo dõi 4 con giáp cuối cùng trong 12 con giáp được dự báo thế nào trong tháng 7 này nhé!

Tuổi Thân

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thân thường không mấy sáng sủa. Vì vậy họ cần cố gắng ngồi vững trên cương vị của mình, tuyệt đối không được manh động. Có rất nhiều nhân tố chưa xác định được trong công việc cả họ, nhưng nếu có được thời cơ và cân nhắc lợi hợi ngay khi những người khác còn đang chần chừ, thì họ hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn để phát triển ổn định và đi lên. Vì vậy nếu nắm bắt tốt thời cơ thì chắc chắn họ sẽ có được những đột phá trong sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, sự nghiệp vì thế mà cũng bị ảnh hưởng. Cần giữ vững vị trí hiện tại, đừng hành động nhanh chóng, mù quáng. Trước mọi tình huống xấu, cần bình tĩnh, tỉnh táo, không hoang mang lo sợ. Một số khó khăn không ngờ có thể ập đến, nên có sự chuẩn bị về tâm lý, để tiếp nhận và đối đầu tình huống xấu có thể xảy ra.

tu-vi-tuoi-mao2

Tuổi Dậu

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Dậu gặp khá nhiều thuận lợi. Cơ hội để họ được thăng chức cũng sẽ xuất hiện trong tháng này. Tuy nhiên, họ cần cố gắng xử lý tốt các mối quan hệ với người lớn và cấp trên, nếu không sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị giáng chức hoặc bị thuyên chuyển công tác.

Tài lộc trong tháng này không tốt, kế hoạch bị cản trở, cảm thấy mọi việc không suôn sẻ, năng lực bị hoài nghi, quyền lực bị thách thức. Trong tháng này nên cẩn trọng quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Có thể nói đây là tháng cần người tuổi Dậu nhẫn nhịn nhất.

Tuổi Tuất

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi. Tất cả đều tiến triển tốt đẹp và có cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối nên đòi hỏi họ phạt bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc.

Nói chung, trong tháng này, họ phải cố gắng phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, tuyệt đối không vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phân biệt đâu là bạn đâu là kẻ thù đội lốt bạn bè. Chỉ có như vậy sự nghiệp của họ mới phát triển tốt và không bị những người bạn chơi xấu từ phía sau.

Dó có sao Phúc Tinh chiếu nên vận thế của người tuổi Tuất rất tốt đẹp trong tháng này. Tuy nhiên cần chú ý công tư rõ ràng. Tài lộc khởi sắc, có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

tuvicongiap276

Tuổi Hợi

Việc họ cần làm trong tháng này là không được manh động, không đùa với lửa để tránh tổn thất cho cả mình và những người xung quanh.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Hợi bấp bênh, không ổn định, đừng trông mong vào các khoản thu bên ngoài. Trong tháng này, tốt nhất nên giữ vững quyết tâm và lòng tin, đừng lo sợ hoặc chùn bước, kẻo bị đối thủ đè bẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn