Dù luôn bị tranh cãi về nhan sắc nhưng phải thừa nhận rằng gu thời trang của Triệu Vy ăn đứ Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Là bộ đôi mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ Trung nhưng phong cách thời trang của hai nàng công chúa "Hoàn Châu cách cách" lại hoàn toàn khác biệt.

Trở thành ngôi sao vụt sáng sau "Hoàn Châu cách cách", Triệu Vy và Lâm Tâm Như thường xuyên được đặt lên bàn cân về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bên cạnh nhan sắc, phong cách thời trang ở tuổi U40 của bộ đôi "hảo tỉ muội" cũng là một đề tài chưa bao giờ ngừng "nóng".

Empty

Bộ đôi mỹ nhân cùng tuổi đều sở hữu nhan sắc một chín một mười, thế nhưng phong cách của họ lại hoàn toàn khác biệt. Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi hào hứng khi "soi" kĩ vào gout ăn vận của nàng Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử.

Đặc biệt là thời gian trở lại đây, cả hai thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí. Dù nhan sắc đôi lần bấp bênh, nhưng không thể phủ nhận rằng cả hai đều giữ vững phong độ thời trang.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì so với một Lâm Tâm Như luôn xuất hiện với vẻ ngoài yểu điệu, dịu dàng và có phần an toàn đến mức nhàm chán, "Én nhỏ" lại khiến không ít người bất ngờ vì lối "lên đồ" trẻ trung hệt các cô em 18. 

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như chọn kiểu váy dáng vest tông trắng thanh lịch. Những đường xếp ly làm điểm nhấn nơi tà váy và phần ống tay giúp cho bà mẹ một con hóa thân thành nàng tiểu thư quý tộc. 

Empty

Dường như mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lâm Tâm Như cũng chỉ chọn trang phục đơn giản, thiên về tông màu trắng tinh khôi để thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của mình. Những bộ cánh cô mặc thường chỉ dừng lại ở mức chỉn chu và đẹp mắt.

Empty

Khi chuyển hướng với hình tượng quyến rũ trong bộ cánh lệch vai, có đường xẻ tà cao tít tắp cộng thêm phần bèo nhún chẳng mấy ăn nhập, Lâm Tâm Như lại bị đánh giá là khá tham chi tiết. 

Empty

Gần đây, phong cách thời trang sân bay của mỹ nhân sinh năm 1976 cũng không còn được đánh giá cao. Dù ăn diện đầy trẻ trung với quần jeans xắn gấu phối cùng hoodie hồng nhưng chất vải nhăn nhúm và dây thắt nơ rối mắt hai bên tà áo đã khiến bà mẹ một con khiến nhiều người thất vọng.

Trong khi bà xã Hoắc Kiến Hoa đang cho thấy sự sụt giảm phong độ thời gian gần đây, Triệu Vy lại có màn "lội ngược dòng" ấn tượng khi liên tiếp "lên đời" với những bộ cánh "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ. Không hướng đến hình ảnh an toàn và nhạt nhòa, "én nhỏ" luôn mang đến thảm đỏ sự kiện các màu sắc nổi bật và phong cách thời trang sang chảnh, phối kết sáng tạo. 

Empty

Vẫn là kiểu đầm dáng vest thanh lịch, nhưng thay vì chọn chất liệu vải cứng, Triệu Vy lại kết thân cùng chất vải mỏng manh nhằm mang đến vẻ quý phái và sang chảnh. Không phụ kiện cầu kì, tường thành nhan sắc xứ Trung chỉ kết hợp cùng đôi cao gót ton - sur - ton là đủ để ghi điểm trọn vẹn.

Empty

Yêu thích tông màu beige thời thượng, Triệu Vy cũng sở hữu thiết kế áo khoác dáng dài hệt mẫu váy trên. Tuy nhiên, lần này người đẹp 7X chọn cách mix layer ấn tượng cùng mẫu váy xanh bên trong. Cao tay hơn cả, Triệu Vy sử dụng thắt lưng bản to để giúp tạo điểm nhấn tổng thể và phô bày vòng eo con kiến của mình. 

Empty

Diện cả cây xanh lá gồm sơmi và chân váy, mỹ nhân họ Triệu vẫn không làm cho hình ảnh của mình trở nên kém xinh trong mắt người hâm mộ. Bằng cách tiết chế kiểu dáng của trang phục, cô đã chinh phục thành công sắc màu "kén chọn" này.

Empty

Tất nhiên, gout thời trang của Triệu Vy cũng không dừng lại ở những bộ cánh đơn sắc. Họa tiết kẻ ô cổ điển cũng được nữ diễn viên khéo léo ứng dụng vào mọi bộ cánh. Đối với cây đồ đậm chất menswear, "én nhỏ" chọn phối quần ống suông và áo hai dây, khoác ngoài blazer kẻ caro. Tổng thể với sự kết hợp của nhiều màu sắc nhưng lại không quá rối mắt, ngược lại còn giúp cô "ăn gian" chiều cao đáng kể. 

Empty

Khi diện cả cây kẻ ô, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" sẽ phối theo nguyên tắc trên nổi bật, sáng trung tính. Sự chuyển màu ăn ý giữa các sắc thái của tông xanh mang đến cho cô vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vô cùng sành điệu. 

Empty

Dù đã ở tuổi 43, Triệu Vy cũng không ngại thử sức với những phong cách mix match ấn tượng. Diện váy sơmi kẻ sọc, người đẹp sinh năm 1976 tiếp tục trưng dụng blazer kẻ có tông vàng đen - chủ đạo. Sự kết hợp giữa các item có nhiều họa tiết cứ ngỡ sẽ khiến cho diện mạo của cô trở nên kém lung linh. Vậy mà Triệu Vy lại được khen ngợi không ngớt về màn "lên đồ" vừa phô diễn được đôi chân thon gọn và cá tính thời trang không lẫn vào đâu của mình.

Empty

Hóa thân thành nữ sinh 18 khi chọn khoác lên mình bộ trang phục đậm chất học đường, "én nhỏ" tiếp tục chứng minh độ sành điệu khi chọn đôi cao gót hồng đi kèm. Bởi với cây đồ trung tính này, một điểm nhấn nằm ở đôi chân đôi khi cũng có thể làm bật cả tổng thể.

Empty

Diện quần ống suông cạp cao, mỹ nhân Hoa ngữ chọn phối cùng áo sơmi in họa tiết và đôi boots da lộn. Chi tiết buộc vạt thành nơ cũng là điểm nhấn đắt giá giúp nâng tầm phong cách của Triệu Vy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn